sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Arsene Wenger sẵn sàng trở lại huấn luyện, ĐT Trung Quốc hay đội nào sẽ nhanh tay?

Thứ sáu, 24/09/2021 12:53 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng, ông có thể sẽ trở lại băng ghế huấn luyện sau 3 năm vắng bóng.

Chia sẻ với tờ Telegraph trong cuộc trò chuyện mới đây, cựu HLV của Arsenal – Arsene Wenger đã có những chia sẻ về định hướng tương lai của mình. Theo đó nhà cầm quân người Pháp tiết lộ rằng, ông đã sẵn sàng để trở lại băng ghế huấn luyện một lần nữa sau 3 năm vắng bóng và chuyển sang làm các công việc khác. Cụ thể, Arsene Wenger cho hay:

“Tôi không loại trừ điều đó (trở lại băng ghế huấn luyện). Luôn có những người nói rằng “bạn quá già” và vào thời điểm đó, tôi nghĩ họ đã nói đúng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn có phong độ tốt và tôi không hoàn toàn từ bỏ ý định trở lại”.

wenger-
Có khá nhiều đội bóng quan tâm tới HLV Wenger

Ở tuổi 71, Arsene Wenger đang giữ vị trí Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA). Kể từ khi chia tay Arsenal vào năm 2018, chiến lược gia có biệt danh là “Giáo sư” vẫn chưa từng trở lại với băng ghế huấn luyện. Thậm chí, vào hồi tháng 7 năm nay, Arsene Wenger từng được mời về dẫn dắt đội tuyển Thụy Sĩ, tuy nhiên ông đã từ chối.

Anh mau (6) (5)
HLV Wenger dự khán trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Nhật Bản

Tuy nhiên theo như phát biểu mới đây nhất của ông thì các đội bóng có thể liên lạc trở lại với chiến lược gia người Pháp về một bản hợp đồng chính thức. Có tin đồn cho rằng ĐT Trung Quốc cũng đang là 1 trong những đội bóng quan tâm tới HLV Wenger. Ở trận đấu gần nhất giữa ĐT Trung Quốc vs Nhật Bản, cựu HLV Arsenal bất ngờ có mặt trên khán đài để dự khán.

Bên cạnh đó, còn 1 số tin đồn cho rằng các CLB lớn như Barcelona, ĐT Nhật Bản hay chính đội bóng cũ Arsenal đều muốn có được chữ ký của HLV Wenger. Barca thì đang gặp khủng hoảng và muốn sớm sa thải HLV Koeman. Trong khi đó Arteta chưa có được niềm tin nơi NHM Pháo Thủ và Arsenal cũng đang muốn có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

XEM THÊM: 

Xác đinh lý do HLV Futsal Việt Nam ‘vắng mặt kỳ lạ’ trong trận đấu với ĐT Nga 

Chiến thắng chật vật, HLV tuyển Nga thán phục sức mạnh của ĐT Việt Nam

VIDEO: ĐT Futsal Iran và ĐT Argentinna 'tấu hài' trên sân, không ai muốn thắng

Theo dõi Sports442 trên