sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Anh Đức nhận HLV bằng A, thầy Park sẽ có thêm trợ thủ đắc lực?

Thứ ba, 27/04/2021 11:40 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tối 26/4, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã kết thúc khoá học HLV chứng chỉ A – AFC do LĐBĐVN tổ chức và được LĐBĐ châu Á (AFC) giám sát.

Tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, 20 học viên của khóa học HLV chứng chỉ A - AFC đã tốt nghiệp thành công. Đến dự buổi lễ bế giảng có Tổng thư ký LĐBĐVN – Lê Hoài Anh; Phó Tổng thư ký LĐBĐVN – Nguyễn Thanh Hà; Trưởng phòng bóng đá phong trào, đào tạo và tổ chức thành viên – Lưu Quang Điện Biên; GĐKT Yusuke Adachi – giảng viên khoá học; HLV Iriji Akira – trợ giảng khoá học.

A693EDB4-BB93-4FCA-8C2A-50FEA457ECA7
Khóa học HLV chứng chỉ A - AFC chính thức bế mạc

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc kỹ thuật Yusuke Adachi, người trực tiếp giảng dạy tại khoá học chia sẻ: “Tôi muốn cảm ơn mọi người. Chúng ta đã rất nỗ lực để vượt qua hai giai đoạn của khoá học với thời gian dài. Có những lúc mọi người cảm thấy mệt mỏi. Cũng có những lúc chúng ta cảm thấy không hài lòng và cảm thấy vất vả. 

Nhưng sau tất cả, 20 học viên đã đi đến đích. Những gì mà chúng ta trải qua cũng là kỷ niệm trong công việc, cuộc đời. Trong tương lai, khi anh chị gặp khó khăn trong công tác huấn luyện thì có thể hỗ trợ cho nhau để cùng vượt qua thử thách. Cũng nhân dây, tôi cảm ơn LĐBĐVN đã tổ chức khoá học này”.

C54633FA-77BE-4C51-97F4-488084A70838
Giám đốc kỹ thuật Yusuke Adachi là giảng viên chính của khóa học

Thay mặt 20 học viên tham dự khoá học HLV, cầu thủ Nguyễn Anh Đức – lớp trưởng khoá học phát biểu: “Thay mặt toàn thể học viên, tôi xin gửi lời cảm ơn VFF đã tổ chức cho chúng tôi một khoá học ý nghĩa. Xin cảm ơn thầy Adachi, thầy Akira đã dành sự tâm huyết trong suốt 1 tháng qua khi đồng hành, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức để chúng tôi có thể trở thành HLV bóng đá Việt Nam sau này”.

Anh-Duc-nhan-bang-HLV
Anh Đức đã chính thức có bằng HLV hạng A

Như vậy là tuyển thủ kỳ cựu Nguyễn Anh Đức đã tiến thêm 1 bước để trở thành 1 HLV chuyên nghiệp trong tương lai. Mới đây trong danh sách sơ bộ triệu tập ĐTQG, HLV Park vẫn điền tên Anh Đức. Với kinh nghiệm của một cầu thủ kỳ cựu và kiến thức học được sau khóa học HLV, chắc chắn cầu thủ 35 sẽ đóng góp rất nhiều cho thầy Park cả ở vấn đề chuyên môn huấn luyện.

VIDEO: Pha đá phạt để đời của Anh Đức vào lưới CLB Hà Nội, V.League 2019

Theo dõi Sports442 trên