sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ăn mừng ‘lố lăng’, Maguire bị chỉ trích: 'Cậu ta là nỗi ô nhục của MU vài tháng qua'

Thứ bảy, 13/11/2021 10:22 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi ghi bàn vào lưới Albania, trung vệ Harry Maguire đã có pha ăn mừng hơi lố và phải nhận rất nhiều lời chỉ trích.

Rạng sáng nay 13-11, tuyển Anh dễ dàng đè bẹp đối thủ yếu Albania trên sân nhà với tỉ số 5-0 trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu âu. Trung vệ Harry Maguire là người đưa Tam sư vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 9, trước khi Henderson lập công còn Harry Kane lập hattrick để hoàn tất chiến thắng ngay trong hiệp 1.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (20)
Trung vệ của Man Utd có pha ăn mừng khá nhạy cảm

Phấn khích sau bàn thắng vừa rồi, Maguire đã ăn mừng bằng cách đặt tay lên tai. Tuy nhiên, động thái này lại khiến huyền thoại Roy Keane phẫn nộ. Chia sẻ trên ITV, cựu đội trưởng Quỷ đỏ chỉ trích gay gắt đàn em của mình:

"Cậu ta đặt tay lên tai như thể đang bịt miệng những lời chỉ trích dành cho mình ... thật đáng xấu hổ", Keane bộc bạch. "Cậu ta đã là một nỗi ô nhục của Man Utd trong vài tháng qua. Cậu ta ghi bàn và cứ nghĩ rằng mình sẽ dẹp tan những chỉ trích, điều đó thật đáng xấu hổ."

Cựu danh thủ Ian Wright cũng có quan điểm tương tự: "Maguire không nhất thiết phải ăn mừng phấn khích như thế. Tôi chỉ nghĩ đây là một bàn thắng không thể bỏ lỡ vì hàng thủ Albania đã quá sơ hở".

Trên các trang mạng xã hội, trung vệ của Man Utd cũng phải hứng chịu vô vàn chỉ trích:

“Maguire rõ ràng là nhắm vào người hâm mộ MU sau khi ghi bàn thắng vào lưới Albania bởi anh ta đã để thủng lưới 7 bàn trong 2 trận trước các đối thủ lớn nhất của chúng tôi”.

maguire 4

“Harry Maguire đã thực sự khiến những người chỉ trích phải câm lặng với bàn thắng đó vào lưới Albania? Anh ta có nghĩ rằng điều đó đủ bù đắp cho phong độ kinh khủng của mình suốt cả mùa giải?”.

“Màn ăn mừng đó của Maguire hàm ý gì? Nếu anh ta thi đấu cho MU như khi anh ta thi đấu cho đội tuyển Anh thì anh ta sẽ không bị chỉ trích. Đơn giản vậy thôi”.

XEM THÊM: 

Cô gái dân tộc H'Mông vừa giành HCV Olympic Tokyo bị tấn công tại Mỹ

Ôm mộng làm chủ tịch CLB Pháp, hoàng tử Campuchia bị kiện vì 'giả vờ' có 100 triệu Euro

Tốn tiền tỷ cải tạo, sân Mỹ Đình vẫn bị truyền thông quốc tế chê "lồi lõm"

Theo dõi Sports442 trên