sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Ả Rập Xê Út chính thức mất thủ môn số 1 trong trận tái đấu với Việt Nam

Chủ nhật, 17/10/2021 14:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thủ môn số 1 tuyển Ả Rập Xê Út là Mohammed Al-Owais sẽ vắng mặt trong 2 lượt trận sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vì chấn thương.

Cụ thể, phút 69 trận đấu giữa Saudi Arabia và Trung Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á, thủ môn Mohammad Al-Owais đã gặp chấn thương sau pha va chạm với tiền đạo đối phương là Elkeson và buộc phải rời sân. Trước đó, thủ môn này đã có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc.

Sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng, mới đây ông Khaled Mahmoud - trưởng bộ phận y tế đội tuyển quốc gia Saudi Arabia cho biết kết quả kiểm tra cho thấy thủ môn Mohamad Al-Owais đã bị đứt dây chằng chéo sau. Với chấn thương vô cùng nghiêm trọng này 'người gác đền' số 1 của Ả Rập Xê Út sẽ phải nghỉ thi đấu hơn hai tháng trước khi có thể trở lại tập luyện.

gfgf-39475-5795
ĐT Ả Rập Xê Út chắc chắn không có sự phục vụ của thủ thành số 1 trong 2 lượt trận tới

Điều này đồng nghĩa với việc Saudi Arabia sẽ không có sự phục vụ của thủ môn số 1 trong 2 trận đấu vòng loại World Cup khu vực châu Á vào tháng tới, trong đó có trận tái đấu với Việt Nam. Theo lịch thi đấu, đội tuyển Saudi Arabia sẽ đến làm khách trên sân Mỹ Đình của Việt Nam vào giữa tháng 11

Sự vắng mặt của Al-Owais là một thiệt thòi rất lớn với tuyển Saudi Arabia. Trong những trận đấu đã qua, Al-Owais chỉ để thủng lưới 3 bàn duy nhất và ở trận đấu với ĐT Việt Nam, thủ thành này cũng không ít lần cản phá thành công các cú dứt điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo.  Tuyển Saudi Arabia vẫn còn 2 thủ môn là Faraj Alyami và Fawaz Al-Qarni,

XEM THÊM:

Cựu tiền đạo Amaobi: “Việt Nam chưa vào sân đã nắm phần thua đến 40% vì trọng tài” 

Ông Đặng Trần Chỉnh làm huấn luyện viên Bình Dương ở V-League 2022 

Lê Quốc Vượng: "Cầu thủ V-League đá láo nhiều nhưng do không có VAR nên được bỏ qua"

Theo dõi Sports442 trên