sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Vừa cập bến SLNA, tiền đạo ngoại binh yêu cầu Văn Đức chuyền bóng để ghi bàn

Thứ ba, 29/12/2020 09:35 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trang chủ của SLNA đã xác nhận sẽ chiêu mộ ngoại binh từng thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Theo đó, ngoại binh này đã bày tỏ mong muốn với tiền vệ Văn Đức.

SLNA đã chính thức công bố bản hợp đồng tân binh với cựu cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Bruno Henriqe. Tiền đạo sinh năm 1992 tại Brazil và thi đấu 20 trận cho HLHT ở mùa giải trước. Trong quá khứ, Bruno từng khoác áo một vài CLB Châu Âu tại Bồ Đào Nha, Brazil.

Chia sẻ với Thethao247 về bản hợp đồng mới, Bruno tỏ ra hào hứng: "Tôi rất vui khi được trở thành một phần của SLNA. Tôi hy vọng mình sẽ thành công tại đây và chiến đấu giúp đội bóng có được ngôi đầu trên BXH. Tôi cũng hy vọng mình sẽ ghi nhiều bàn thắng cho SLNA.

ngoai binh bruno henrique, slna, van duc

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Hồng Lĩnh Hà TĨnh vì cơ hội tuyệt vời ở đó. Tôi đã giành nhiều kết qủa khả quan ở mùa bóng trước. Nếu tôi ghi bàn vào lưới của đội bóng cũ. Tôi sẽ không ăn mừng vì đó là sự tôn trọng của tôi dành cho đội bóng và những CĐV trên khán đài."

Tại Hồng Lĩnh, Bruno là chân sút chủ lực khi anh ghi 10 bàn trên tổng 19 bàn của đội bóng ở mùa giải vừa qua. Chính những bàn thắng đó mà thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã về đích ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Chia sẻ về những khó khăn ở đội bóng mới, Bruno không giấu diếm: “ở SLNA tôi sẽ chơi ở vị trí của martins Felipe tuy nhiên tôi không cảm thấy áp lực.

SLNA-BinhDuong, Van Duc SLNA

Ở SLNA có Phan Văn Đức là một cầu thủ giỏi, tôi mong anh ấy sẽ chuyền nhiều cho tôi để tôi có thể ghi bàn. Tôi cũng chúc anh ấy ghi nhiều bàn thắng và chúng tôi sẽ cùng nhau có mùa giải V-League với thật nhiều thành tích.

Tân binh SLNA sẽ khoác áo 99, tính đến nay, SLNA mới sử dụng 2 tiền đạo ngoại là Peter Onyekachi và Bruno Henrique. Ngoài ra, SLNA đang cố gắng tìm ngoại binh cho vị trí trung vệ."

Hiện tại SLNA đang thủ việc 2 tiền vệ là Đậu Thanh Phong và Phan Đình Thắng. Bên cạnh đó, 4 cầu thủ trẻ từ lò đào tạo đội bóng được đôn lên đội 1 bao gồm Xuân Bình, Đậu Quang Tú, Trần Mạnh Quỳnh và Nguyễn Thành Huy.

>>> VFF thay đổi quy chế, SLNA, Nam Định đối mặt với nguy cơ bị cấm tham dự V-League

Theo dõi Sports442 trên