sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Vợ sắp cưới của Xuân Trường có 3 điểm giống nhau đến khó tin với vợ Công Phượng

Thứ ba, 06/04/2021 15:13 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thông tin Xuân Trường sắp lấy vợ khiến dân tình xôn xao trong những ngày qua. Theo đó, cô nàng này có nhiều điểm chung với vợ Công Phượng.

Sau khi Công Phượng lấy vợ, tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL cũng nối gót đồng đội và chốt thời gian tổ chức đám cưới với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang.  Điều thú vị ở chỗ vợ của 2 cầu thủ này đều có nhiều điểm chung.

Thứ nhất, Viên Minh và Nhuệ Giang đều sinh năm 1993 và đều là cựu sinh viên RMIT - ngôi trường đắt đỏ giành cho con nhà giàu. Tiếp theo, Viên Minh là con gái cựu giám đốc Ngân Hàng Nhà Nước chi nhánh TP HCM trong khi Nhuệ Giang cũng xuất thân từ con đường 

Đầu tiên, Viên Minh và Nhuệ Giang cùng sinh năm 1993, đều là cựu sinh viên của trường đại học với học phí đắt đỏ RMIT. Thứ hai, Viên Minh là con gái của cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM còn Nhuệ Giang cũng xuất thân từ gia đình giàu có. 

Vợ Xuân Trường (bên trái) và vợ Công Phượng (bên phải) cùng sinh năm 1993

Hơn nữa, cả hai đều yêu cầu thủ và cả Công Phượng, Xuân Trường đều sinh năm 1995 cùng ăn tập với nhau từ khi còn nhỏ. Cả Xuân Trường và Công Phượng đều là những cầu thủ trụ cột của ĐTVN.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 nàng WAGs nằm ở danh tiếng và ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Viên Minh được NHM ngưỡng mộ với vẻ đẹp tri thức, âm thầm yêu Công Phượng trong suốt 4 năm. Trong khi đó, Nhuệ Giang được biết đến với những scandal coi thường fan Xuân Trường năm 2018.

Khi thông tin Xuân Trường và Nhuệ Giang về chung một nhà, dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, có ủng hộ, có thất vọng vì chuyện năm xưa.

>>> HAGL nhận một lúc 3 tin vui: Kiatisuk có danh hiệu đầu tiên tại V League, Văn Toàn 'vượt mặt' Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên