sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Vợ Hùng Dũng khóc nức nở, lập tức bay vào TP HCM: 'Tôi không muốn xem đá bóng vì sợ nhìn thấy chồng đau '

Thứ tư, 24/03/2021 05:06 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chấn thương kinh hoàng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã khiến NHM Việt Nam xót xa, nhưng có lẽ nỗi đau ấy không thể sánh bằng nỗi đau của người vợ đầu gối tay ấp với anh.

 Đỗ Hùng Dũng đã gặp chấn thương cực nặng trên sân Thống Nhất sau va vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh. Triệu Mộc Trinh không xem trận đấu và nghe người thân báo lại. Sau khi biết là sự thật, Mộc Trinh bật khóc nức nở. Sau khi định thần, cô cùng một người bạn thân thiết với Hùng Dũng bắt chuyến bay lúc 22h30 từ Hà Nội vào TP.HCM. Dự kiến, Mộc Trinh sẽ có mặt tại bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh vào khoảng 1h30 sáng.

Vo-Hung-Dung

Ngay sau khi tiền vệ trụ cột của ĐTVN gặp chấn thương, nhiều NHM đã chia sẻ lại đôi dòng tâm sự của vợ Hùng Dũng. Bà xã Mộc Trinh từng chia sẻ về việc lấy chồng là cầu thủ bóng đá.

Cụ thể đầu năm 2021, Mộc Trinh từng viết "Chẳng bao giờ muốn xem anh trai mình (cách gọi thân thương dành cho Hùng Dũng - PV) đá bóng, vì sợ nhìn thấy cái cảm giác đau đớn mỗi khi va chạm với ai"...

Chỉ với một dòng ngắn ngủi người ta vẫn có thể hiểu tình cảm lớn lao của vợ Hùng Dũng dành cho anh. Không may, tiền vệ sinh năm 1993 của Hà Nội FC đã dính chấn thương nặng, vợ anh liền cấp tốc bay vào TP HCM ngay trong đêm để kịp ở bên chăm sóc.

Tiền vệ Hùng Dũng được xác định gãy xương chày, xương mác và sẽ được phẫu thuật vào sáng ngày 24/3.

Bà xã Hùng Dũng từng nói về cảm giác khi thấy chồng va chạm và đau đớn trên sân...

Với chấn thương lần này, không chỉ riêng các thành viên của Hà Nội FC, HLV Park Hang-seo mà NHM cả nước đều lo lắng. Nhớ lại dòng tâm sự của vợ Hùng Dũng càng khiến NHM thêm đau lòng khi phải chứng kiến một chấn thương kinh hoàng.

Mộc Trinh và Hùng Dũng đã kết hôn vào tháng 4 năm 2019, cả hai đã có một cậu con trai đầu lòng vô cùng dễ thương. Gia đình chính là động lực khiến Hùng Dũng cố gắng và đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp của mình. Hy vọng rằng với sự hiện diện của Mộc Trinh, Hùng Dũng sẽ được tiếp thêm sức mạnh vượt qua sóng gió này.

1
Hình ảnh mới nhất của Hùng Dũng
Theo dõi Sports442 trên