sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Vô địch Thai League với kỷ lục 'khủng', công thần bầu Đức vẫn nhận lương kém xa HLV Kiatisak

Thứ hai, 22/03/2021 09:40 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Công thần một thời của bầu Đức Dusit nhận mức lương kém xa HLV Kiatisuk dù giúp đội bóng Thái Lan vô địch sớm 6 vòng đấu.

Dusit Chalermsan đã giúp Pathum United lập kỉ lục vô địch Thai League mùa giải năm nay sớm 6 vòng đấu. Đây cũng là kỉ lục của cựu cầu thủ HAGL khi giúp đội bóng vô địch ngay sau khi vừa lên hạng. Với 6 vòng đấu còn lại, thầy trò HLV Dusit muốn hướng đến kỉ lục bất bại trong cả mùa giải. Sau 29 trận đấu, Pathum United đã thắng 24 trận và hoà 5. Ở vòng đấu cuối, đoàn quân của HLV Dusit sẽ đối mặt với Muangthong United, đội bóng cũ của Đặng Văn Lâm.

Với tài năng của mình, HLV Dusit đang nhận mức lương cao ở Pathum United với số tiền lên tới 300,000 Baht/ tháng (200 triệu VND). Đây cũng là mức lương đáng mơ ước của nhiều HLV Thái League và là điều hoàn toàn xứng đáng với những gì cựu danh thủ HAGL đã làm cho đội bóng.

Tuy nhiên, mức lương này vẫn còn kém xa so với người đồng đội cũ Kiatisuk tại HAGL. Hiện tại Kiatisuk được bầu Đức ký hợp đồng 2 năm và nhận mức lương 800.000 baht/ tháng (tương đương 600 triệu VND). Mặc dù chưa từng thành công khi dẫn dắt đội bóng Việt Nam, HLV Kiatisuk từng có thành tích ấn tượng khi dẫn dắt ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2 lần, 1 HCV SEA Games, lọt vào VL thứ 3 World Cup 2018 và bán kết ASIAD 2014.

Kiatisuk rất vui khi biết tin Dusit vô địch Thai League với tư cách HLV, đây là điều mà Kiatisuk vẫn chưa làm được nhưng vẫn đặt mục tiêu thực hiện giấc mơ đó tại V League. HLV HAGL cũng từng hẹn Dusit đối đầu tại sân chơi châu lục. Nếu Kiatisak giúp Hoàng Anh Gia Lai vô địch V.League, điều này hoàn toàn có thể thành hiện thực ở mùa bóng 2022. Còn năm nay, Pathum United sẽ gặp Viettel ở AFC Champions League.

>>> Trả lương cao ngất ngưởng cho Kiatisuk, bầu Đức đã sớm 'toan tính' đem lại món lời lớn cho HAGL

>>>  Công Phượng nối dài kỉ lục buồn 6 năm liên tiếp, HLV Kiatisuk vẫn bình thản: 'Cứ chờ xem'

Theo dõi Sports442 trên