sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Toàn đi ăn cưới Công Phượng có Iphone 12 mang về, đòi thêm Macbook đời mới từ Viên Minh

Chủ nhật, 06/12/2020 20:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Văn Toàn đã tiết lộ rằng Công Phượng đã tặng anh một chiếc điện thoại mới, không những thế Văn Toàn còn đòi thêm quà…

Cầu thủ quê Hải Dương chia sẻ trên trang cá nhân của mình sau đám cưới Công Phượng, Viên Minh: "Hôm trước viết 1 bài văn cho Phượng được tặng quà rồi . Hôm nay xin phép viết cho Minh - vợ Phượng để nhận thêm món quà cho nó gọi là có đôi có cặp .

Đôi lời gửi Viên Minh.

Tôi thấy với một người xinh gái, tài giỏi thông minh như bạn sao lại chấp nhận bạn Phượng tôi dễ dàng thế. Nhưng thôi chắc bạn tôi có vẻ đẹp tiềm ẩn mà tôi vẫn chưa tìm ra. Mà may mắn bạn đã tìm ra được. Nhưng dù sao tôi cũng chúc bạn hạnh phúc... bảo vệ cháu nó...... bao bọc cháu nó...... Cảm ơn bạn đã chấp nhận cháu nó.... Chỉ cần bạn thích cái gì nói tôi, tôi mua cho Phượng".

Tiền đạo Văn Toàn đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình đôi điều gửi tới Viên Minh. Cứ ngỡ tưởng đây là một màn sướt mướt cảm động, nào là khen vợ Công Phượng xinh đẹp thông minh rồi gửi gắm nhờ chăm sóc anh bạn. Ấy vậy mà mấy giây sau, Văn Toàn đã quay ngoắt 180 độ để đòi quà.

"Phượng tặng tôi cái iPhone rồi. Tôi giờ không thiếu gì nữa, thiếu mỗi cái Macbook. Bạn cứ tính thử xem", Văn Toàn nhắc đến Viên Minh ở phần bình luận. Chiếc Iphone 12 là quà bê tráp trong đám cưới mà Công Phượng tặng bạn thân lâu năm.

Empty
Empty

Đáp lại màn đòi quà của Văn Toàn, vợ Viên Minh cũng chịu chơi không kém, cô chụp lại màn hình bài đăng của Văn Toàn khi anh nói mình đang thừa tiền và comment: "Macbook tầm 5 chục củ, tôi tính xong rồi đó, bạn mua đi". 

van toan, vien minh, cong phuong, hagl
van toan cong phuong, vien minh
Văn Toàn rất thân thiết với cả vợ chồng Viên Minh Công Phượng

>>> Công Phượng Viên Minh đã chính thức trở thành vợ chồng sau lễ cưới thứ 3

Theo dõi Sports442 trên