sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Văn Hậu mất cơ hội thi đấu, HLV Park 'bất an' trước VL World Cup 2022

Thứ bảy, 06/03/2021 09:38 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu đã được hội chẩn chấn thương và dự kiến sẽ tiến hành hồi phục trong thời gian tới. Dẫu vậy, HLV Park Hang-seo vẫn có quyền lo lắng khi thiếu đi trụ cột Văn Hậu ở hàng phòng ngự.

Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương trong buổi tập với Hà Nội FC ngay trước thềm tập trung ĐTQG vào đầu tháng 12/2020. Ngay sau đó, hậu vệ sinh năm 1999 đã được tiến hành phẫu thuật tại TP HCM và quay trở lại Hà Nội điều trị phục hồi chấn thương tích cực tại PVF.

Sau một khảong thời gian tập phục hồi, CLB Hà Nội FC đã có kết quả chụp chiếu mới nhất. Chính vì thế, buổi hội chẩn chấn thương cho Đoàn Văn Hậu đã được tổ chức tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam với sự góp mặt của chuyên gia đầu ngành. Việc hội chẩn này là để hướng tới việc phục hồi trước VL World Cup 2022.

Các chuyên gia hội chẩn cho Đoàn Văn Hậu

Ở thời điểm này, Văn Hậu đã đi được một nửa quá trình điều trị. Dự kiến phải tới tháng 5 cầu thủ này mới bước vào giai đoạn cuối tính theo phác đồ điều trị. Phải tới thời điểm đó, các chuyên gia bác sĩ mới có thể kiểm tra, đánh giá và đưa ra giải pháp giúp cầu thủ Thái Bình phục hồi nhanh nhất.

Việc điều trị dài đến cuối tháng 5 cũng đồng nghĩa với việc Văn Hậu gần như hết cơ hội tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐTQG và các trận đấu của Hà Nội tại AFC Cup 2021.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung từ ngày 22/5 và có khoảng 1 tuần để tập luyện trước khi di chuyển sang nước thi đấu tập trung. Ngoài ra, thầy trò HLV Park có thể có đợt tập trung ngắn từ 21/4--7/5 trong giải đoạn V-League tạm nghỉ để  tạo điều kiện cho CLB Viettel thi đấu vòng bảng AFC Champions League.

Một số hình ảnh khác trong buổi hội chẩn:

>>> Chấn thương liên miên, Văn Hậu “rớt giá” chỉ còn hơn 5 Tỷ đồng

>>> Văn Hậu khoe ảnh nam thần, Văn Toàn và Hải Quế chỉ chú ý đồi chè phía sau

>>> Ngắm bạn gái các tuyển thủ khoe dáng trong tà áo dài: Bạn gái Văn Hậu điệu đà, sắc nét

Theo dõi Sports442 trên