sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

V-League ngày càng khắc nghiệt, VPF liền mua gấp bảo hiểm cho 900 trọng tài và cầu thủ

Thứ sáu, 29/01/2021 08:37 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Rất nhiều trọng tài và cầu thủ tham gia thi đấu tại V-League 2021 đã được VPF mua bảo hiểm.

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã kí kết thoả thuậ nhằm trang bị bảo hiểm y tế cho toàn bộ cầu thủ, trọng tài của giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Chỉ trong 2 năm từ 2018 đến 2020, PTI đã thanh toán tiền chữa trị chấn thương của 200 trường hợp với tổng số tiền lên tới tỉ đồng. Những cầu thủ của V-League như Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Lê Thanh Bình đã được trả gói hạn mức cao nhất là 300 triệu đồng.

Bao-Hiem-Vpf

Tại mùa giải V-League 2021, đơn vị này tiếp tục chi trả cho những chi phí phát sinh, trong quá trình chữa trị, tập luyện hồi phục của các cầu thủ trong hệ thống giải BĐVN bao gồm V.League, Hạng Nhất, Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia.

Theo đó, cầu thủ sẽ được chi trả 300 triệu dồng tiền bảo hiểm, trọng tài được chi 200 triệu đồng tiền bảo hiểm. Tổng cộng có khoảng gần 1000 người được mua bảo hiểm ở mùa giải này.

Tổng giám đốc PVF cho biết: Tại 3 mùa giải đã qua, VPF, các câu lạc bộ, cầu thủ đánh giá rất cao việc được bảo hiểm hỗ trợ chữa trị chấn thương. Sự hợp tác này đã giúp cho VPF yên tâm hơn khi tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp, các câu lạc bộ được san sẻ nỗi lo về tài chính khi không may cầu thủ gặp chấn thương và các cầu thủ được an tâm thi đấu để cống hiến trọn vẹn trên sân cỏ".

Bui tien dung

Trung vệ Bùi Tiến Dũng của câu lạc bộ Viettel chia sẻ: "Khi mùa giải 2021 bắt đầu, các cầu thủ nhận được bảo hiểm, nhờ vậy mà chúng tôi cũng an tâm hơn khi tập luyện, thi đấu...".

Theo dõi Sports442 trên