sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tuyển thủ SLNA chỉ ra điểm yếu lớn ở U22 Việt Nam

Thứ sáu, 28/05/2021 18:46 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

 Cầu thủ thuộc biên chế CLB Sông Lam Nghệ An đánh giá về các bài tập tại U22 Việt Nam giúp ích cho bản thân rất nhiều khi chưa có nhiều cơ hội ra sân ở cấp CLB.

Trong đợt tập trung U22 Việt Nam lần này, Mai Sỹ Hoàng là một trong số những cầu thủ có kinh nghiệm được HLV Park tin tưởng. Chia sẻ về sự cạnh tranh trong ĐT U22 Việt Nam, Sỹ Hoàng tự tin trả lời:

"Tôi không cảm thấy áp lực khi lên tập trung cùng ĐTVN, những ngày qua tôi đã cố gắng hết sức mình. Đã ở trên tuyển thì ai cũng có chuyên môn tốt cả," cầu thủ SLNA trả lời phỏng vấn.

mai sy hoang, u22 viet nam

Sau một thời gian tập luyện cùng các đồng đội Mai Sỹ Hoàng nhận xét hàng tiền đạo của U22 vẫn còn khá yếu. "Khâu dứt điểm của đội còn chưa tốt lắm nên các thầy đang tập trung cải thiện và tất cả các cầu thủ đang tiến bộ từng ngày."

Việc tập luyện trên ĐT cũng giúp chàng hậu vệ sinh năm 1999 cải thiện nền tảng thể lực sau những buổi tập khá nặng. “Tôi ít được thi đấu, nên những bài tập như vậy có ích rất nhiều với cá nhân tôi. Các bài tập cũng giúp toàn đội cải thiện nhiều về nền tảng thể lực”, cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ.

Empty

ĐTVN vừa lên đường sang UAE chuẩn bị thi đấu những trận cuối cùng tại VL World Cup 2022, nhân dịp này, cầu thủ trẻ SLNA cũng gửi lời chúc tới đàn anh: “Em chúc các anh thi đấu thành công, gặp nhiều may mắn."

ĐT U22 Việt Nam sẽ rèn quân đến giữa tháng 6 sau đó trở về CLB. Trước đó, U22 Việt Nam đã thi đấu 2 trận giao hữu với ĐTVN và Hữu Thắng đã ghi bàn thắng duy nhất cho  đội U22, cầu thủ tạm thời chia tay đội tuyển vì chấn thương.

Xem thêm:

 Lôi học trò ra tập giữa đêm, Công Phượng chạy vã mồ hôi với giáo án thầy Park ở UAE

 HLV Park có hành động ấm áp với Công Phượng: Nhường ghế VIP cho học trò, BHL ĐTVN lùi về phía sau

Theo dõi Sports442 trên