sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trước ngày đi cách ly, Phan Văn Đức bịn rịn xa con, Phạm Xuân Mạnh bị vợ dằn mặt

Thứ sáu, 07/05/2021 11:53 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đã có những chia sẻ hết sức mùi mẫn khi tạm xa vợ con, quê hương để lên đường sang UAE thi đấu.

HLV Park đã công bố danh sách triệu tập ĐTVN vào tối ngày 6/5 vừa qua. Theo đó, SLNA đóng góp 3 cái tên là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng trong số 37 cầu thủ được triệu tập lên tuyển.

Tuy nhiên cả ba cầu thủ này sẽ không thể hội quân ngay cùng ĐTVN mà sẽ thực hiện cách ly 14 ngày. Trước đó, toàn bộ đội SLNA đã tiếp xúc với F1 của bệnh nhân Covid, điều này đã khiến vòng 13 V League bị hoãn lại và các cầu thủ SLNA cùng BHL sẽ đi cách ly và xét nghiệm. 

Trước khi đi cách ly, Văn Đức và Xuân Mạnh bịn rịn đăng đàn chia sẻ cảm xúc khi sắp phải rời xa vợ con một thời gian dài.

Screen Shot 2021-05-07 at 11.19.10
Phan Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân

Ngay sau khi thực hiện cách ly, VFF sẽ xem xét cho 3 cầu thủ này hội quân cùng ĐTVN, sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang UAE trên chuyên cơ riêng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Thầy trò HLV Park sẽ quay về Việt Nam và cách ly 21 ngày dù đã tiêm vắc xin phòng Covid. 

Chính vì thế, tổng thời gian các tuyển thủ phải xa gia đình là hơn 2 tháng. Chắc chắn đây sẽ là một điều khá phiền lòng, đặc biệt là với những cầu thủ có vợ và con nhỏ.

Phạm Xuân Mạnh bị vợ vào 'nhắc nhở' trước khi đi cách ly

ĐTVN sẽ hội quân từ ngày 7/5 đến ngày 26/5 và sẽ có thêm 10 ngày tập luyện, làm quen sân tại UAE trước khi bước vào những lượt trận cuối cùng của VL World Cup.

Theo dõi Sports442 trên