sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trợ lý Sài Gòn khuyên Hà Nội FC đưa Văn Hậu ra nước ngoài chữa trị chấn thương

Thứ tư, 02/12/2020 10:55 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu đã không may mắn khi dính chấn thương trước khi ĐTQG tập trung. Hà Nội FC sẽ tính đến những phương án khác nhau để chữa dứt điểm cho cầu thủ này.

Do tái phát chấn thương, hậu vệ quê Thái Bình sẽ bỏ lỡ đợt tập trung quan trọng của ĐTQG vào đầu tháng 12 tới đây. Ngoài ra, việc nghỉ 3 tháng cũng khiến Hậu bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải V-League 2021. Các bác sĩ chẩn đoán Văn Hậu tái phát chấn thương sụn chêm và cần thời gian để điều trị. Từ khi trở về từ Heerenveen, Văn hậu đã gặp chấn thương trong buổi đá tập với Viettel.

Những ca đa chấn thương như này không hề hiếm gặp ở ĐT Việt nam cũng như Hà Nội FC. Trung vệ Trần Đình Trọng là trường hợp điển hình, anh đã trải qua 4 tháng tập luyện mà chưa thể trở lại sân cỏ. Nếu Văn Hậu tái phát chấn thương nặng hơn dự tính, Văn Hậu có thể sẽ bỏ lỡ cả giai đoạn 1 V-League 2021 và xa hơn là vắng mặt tại ĐTQG tại VL World Cup 2021 vào tháng 3.

Van hau, chan thuong, doan van hau, ha noi fc
Văn Hậu tái phát chấn thương, bỏ lỡ đợt triệu tập của thầy Park

Theo cựu trợ lý của CLB Sài Gòn FC, ông Nguyễn Tuấn Phong cho rằng Hà Nội FC cần đưa Đoàn Văn Hậu ra nước ngoài chữa trị để giải quyết dứt điểm tình trạng tái phát này.

Tôi bị "gót chân Achilles", chữa mãi ở Việt Nam không khỏi mà sang Bồ Đào Nha điều trị về, thi đấu được thêm 4 năm. Tài Em, Việt Thắng và Công Vinh đều đã trải nghiệm quá trình chữa trị y tế cực tốt ở Bồ Đào Nha. Có lẽ, Văn Hậu sang Bồ Đào Nha chữa trị là giải pháp tốt nhất", cựu trợ lý Sài Gòn FC chia sẻ.

Đoàn Văn Hậu đã có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo, tuy nhiên việc thiếu vắng Hậu cũng sẽ khiến vị HLV người Hàn đau đầu.

Trong năm 2020, Văn Hậu gần như không được thi đấu phút nào ở Hà Lan. Vừa về nước chưa được bao lâu, Hậu đã dính chấn thương đầu gối vào hồi tháng 9. Sau đó hậu vệ sinh năm 1999 quay trở lại trong trận đấu với Sài Gòn FC ở GĐ 2 V-League 2020.

Việc thiếu vắng Văn Hậu ở ĐTQG chắc chắn là mất mát lớn của ông Park khi Việt Nam đang đặt mục tiêu giành quyền lọt vào VL thứ 3 tại World Cup 2020.

>>> Văn Hậu chấn thương, thầy Park vẫn giữ lại đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên