sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trình diễn tệ hại, hàng thừa Kepa tụt xuống đáy danh sách thủ môn Chelsea

Thứ hai, 19/10/2020 16:08 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo của The Blues tin rằng một màn trình diễn đáng ngờ khác của cầu thủ người Tây Ban Nha trước Southampton đã khiến anh ta rơi xuống thứ tự mổ xẻ

Tony Cascarino khẳng định việc Kepa Arrizabalaga mắc những lỗi nghiêm trọng trong trận đấu đồng nghĩa với việc sẽ rơi xuống vị trí thứ ba trong top lựa chọn thủ môn ở Chelsea. Cầu thủ cản phá đắt giá nhất bóng đá thế giới đã được mua lại với giá 72 triệu bảng để trở thành chân sút số một tại Stamford Bridge. Đúng là Kepa đã hoàn thành vai trò đó lúc đầu, bất chấp những nghi hoặc về tài năng và tính cách của thủ thành người Tây Ban Nha kể từ thời điểm cập bến London.

kepa, frank lampard, chelsea vs southampton

Frank Lampard đã nhiều lần bỏ mặc thủ thành này trong mùa giải 2019-20 và chuyển sang Edouard Mendy. Lampard buộc phải sử dụng Kepa một vài lần và cầu thủ 26 tuổi một lần nữa tìm có mặt trong trận ra quân Premier League cuối cùng của The Blues. Cuộc so tài đó kết thúc với tỷ số hòa 3-3, với nhiều nghi vấn hơn từ những người đứng phía sau khi chứng kiến ​​đội bóng của Lampard bỏ lỡ hai điểm trong trận đấu trên sân nhà với Southampton.

Kepa đã góp phần vào một buổi chiều khó chịu khác cho Chelsea, khi anh không thể cản phá Che Adams trong trận đấu với Saints, và kết quả là Cascarino chứng kiến ​​Kepa ngã xuống như một lẽ tất nhiên. Cựu tiền đạo của The Blues nói với talkSPORT: “Anh ấy từ thủ môn số một thành thủ môn số hai, và sau màn trình diễn trước Southampton, giờ anh ấy có thể chỉ đứng ở vị trí số 3. Anh ấy thậm chí sẽ không ngồi dự bị bây giờ vì [Willy] Caballero sẽ là số hai.

“Tôi hơi ngạc nhiên khi Lampard chọn chơi Kepa; ông ấy không thích Kepa và đó là điều hiển nhiên. Caballero đã phạm rất ít sai lầm, nhưng vì họ đã trả mức phí quá cao cho một cầu thủ nên họ cần phải biện minh cho việc tận dụng anh ta để tạo cơ hội cho anh ta thể hiện.”

Kepa, chelsea, ngoai hang anh, frank lampard

Thủ môn người Argentina, Caballero đã thay thế cho Kepa, anh đã cho thấy mình là một lựa chọn dự phòng đáng tin cậy, nhưng hiện đã 39 tuổi và không có khả năng ra sân thường xuyên cho một câu lạc bộ có tham vọng như Chelsea.

Mendy là người góp mặt và đưa ra giải pháp cho vấn đề ở vị trí thủ môn của The Blues.

Tuy nhiên, anh ấy hiện đang điều trị một cú gõ nhẹ, với Lampard nói với các phóng viên về mặt sau bế tắc với Saints: “Mendy vào phút này bị chấn thương và có thể sẽ khỏe mạnh trong tuần hoặc hai tuần tới và sau đó đó sẽ là quyết định cho tôi để biết ai chơi. "

Chelsea sẽ mở màn chiến dịch Champions League 2020-21 trên sân nhà trước Sevilla vào thứ Ba.

Theo dõi Sports442 trên