sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

TP.HCM chiêu mộ cựu tuyển thủ U23 Việt Nam từng thi đấu cho HAGL

Thứ năm, 26/11/2020 07:21 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã quay về TP.HCM sau khi hết hợp đồng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

TP.HCM đã ký bản hợp đồng 2 năm với chàng trung vệ U23 Việt Nam. Là một cầu thủ trưởng thành từ lò Đồng Tâm Long An, nhưng đây là lần đầu tiên trung vệ điển trai này quay lại thi đấu cho quê hương mình trong 19 năm sự nghiệp.

Sau khi chia tay ĐTLA năm 2018, Hoàng Lâm gia nhập CLB HAGL thi đấu được 1 mùa nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Sau đó, Hoàng Lâm định chuyển sang thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và được tạo điều kiện thi đấu nhờ HLV Phạm Minh Đức. 

pham hoang lam, tp.hcm, hop dong, tan binh
Phạm Hoàng Lâm ký hợp đồng 2 năm với TP.HCM

Hoàng Lâm được đánh giá khá tốt nhờ màn trình diễn ấn tượng và giúp đội bóng lọt Top 8 chung cuộc.

Trung vệ cao 1m86 này có lối chơi xông xáo nhưng lành tính. Anh từng được HLV Miura triệu tập lên đội Olympic để tham dự Asian Games 2014. và cũng từng có mặt ở các đội tuyển Quốc gia. Trong đó, Hoàng Lâm từng trải qua 16 lần khoác áo đội tuyển U19 Việt Nam và 9 trận ở đội tuyển U23 Việt Nam.

Sự có mặt của Hoàng Lâm sẽ thay thế Hữu Tuấn- cầu thủ vừa đầu quân cho HAGL. Bên cạnh đó, Sỹ Minh (từ Nam Định), Phù Trung Phong, Lê Quyền Huy Tín (Bình Phước), Thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam), trung vệ Thân Thành Tín (Sài Gòn FC) đã cập bến CLB TP.HCM.

Theo dõi Sports442 trên