sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tiết lộ đội bóng chi khủng khiến TP.HCM rút lui khỏi thương vụ Đặng Văn Lâm

Thứ tư, 11/11/2020 08:54 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đặng Văn Lâm là một cái tên thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn trong đó có TP.HCM tuy nhiên đội bóng này đã từ bỏ ý định chiêu mộ Văn Lâm do không thể cạnh tranh với một CLB Nhật Bản.

Với phong độ hiện tại của Bùi Tiến Dũng, hàng thủ của TP.HCM không thực sự được đảm bảo. Chính vì thế, đội bóng mang tên Bác đang tìm kiếm một tuyển thủ có thể làm tốt nhiệm vụ này. TP.HCM đã kiên trì theo đuổi thương vụ Đặng Văn Lâm nhưng lập tức xin rút lui vì sự xuất hiện của một đội bóng Nhật. Đội bóng này thậm chí sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD để có được Đặng Văn Lâm.

Chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, đại điện TP.HCM tỏ ra tiếc nuối: "Họ bảo rằng có CLB Nhật Bản muốn mua 1,5 năm hợp đồng còn lại của Đặng Văn Lâm với giá 1 triệu USD và hỏi ý chúng tôi thế nào. Giá đó quá cao, nên chúng tôi từ bỏ ý định mua thủ môn của đội tuyển Việt Nam này dù rất muốn".

mùa giải 2020, dù từng đặt ra mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch song CLB TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seung chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Đây bị coi là thành tích không đạt yêu cầu với ban lãnh đạo và các CĐV của đội bóng Sài thành.

dang van lam, muangthong united, thai league, aff cup 2020
Đặng Văn Lâm đang thi đấu cực tốt tại Muangthong United

Do vậy, kịch bản CLB TP.HCM bổ sung thêm những nhân tố mới để thi đấu tại V.League 2021 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, TP.HCM có lẽ sẽ phải tìm kiếm một mục tiêu khác khi thủ thành Đặng Văn Lâm vượt quá tầm với của họ.

Hiện tại Đặng Văn Lâm đang thi đấu với phong đội cao tại Muangthong United. Việc thi đấu tại Nhật Bản chắc chắn là nền tảng tốt cho thủ thành Việt Kiều thực hiện giấc mơ thi đấu tại trời Âu.

>>> Thầy Đặng Văn Lâm 'mạnh mồm' với khởi đầu của Muangthong

>>> Từ bỏ Đặng Văn Lâm, CLB TP. HCM sắp chiêu mộ HLV và tân binh người Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên