sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiền đạo Văn Toàn: ''Tôi tự tin đánh bại Malaysia ở VL World Cup 2022''

Thứ hai, 31/05/2021 10:19 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là người đại diện các tuyển thủ Việt Nam trả lời truyền thông trước buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo tại UAE tối ngày 30/5.

ĐTVN tiếp tục tập luyện vào tối ngày 30/5 theo giờ địa phương để chuẩn bị cho VL World Cup 2022 sắp tới. Ở buổi tập lần này, Văn Toàn đã được chọn làm người phỏng vấn về tâm lý các cầu thủ ĐTVN và sự cạnh tranh giữa các vị trí.

Mở đầu bài phỏng vấn, Văn Toàn tỏ ra thẳng thắng rằng việc cạnh trannh trên hàng công diễn ra rất quyết liệt. Tiền đạo quê Hải Dương không ngần ngại khẳng định sẽ cạnh tranh với cả Công Phượng. Ngoài ra, cầu thủ này cũng tỏ ra thận trọng trước đối thủ Indonesia: 

“Indonesia trước nay vẫn là đối thủ khó chịu, dù lượt đi ĐT Việt Nam đã thắng họ 3-1. Lượt về họ đã thay toàn bộ đội hình, chúng tôi chưa có nhiều thông tin lắm về đối thủ Indonesia. Nhưng chúng tôi cũng đã xem và tìm hiểu về một số cầu thủ."

Empty
Văn Toàn và Đức Chinh trong buổi tập của tuyển Việt Nam tại UAE

"Hy vọng ĐTVN sẽ chơi tốt trước Indonesia. Malaysia cũng mạnh lên bởi họ có nhiều cầu thủ nhập tịch. Chúng tôi xem nhiều trận đấu của họ và thấy họ đã mạnh lên rất nhiều nhưng ĐTVN rất tự tin đối đầu với họ," Văn Toàn chia sẻ.

Bên cạnh đó, Văn Toàn còn tiết lộ những yêu cầu khắt khe của HLV Park. Vị chiến lược gia Hàn Quốc yêu cầu các học trò di chuyển nhiều hơn để tránh bị bắt bài. Tiền đạo Văn Toàn cũng cảm ơn NHM vì đã luôn theo dõi, ủng hộ ĐTVN.

"Tôi nghĩ các cầu thủ trong đội đều có tâm lý tốt và thể lực tốt để hướng tới những trận đấu sắp tới. Chúng tôi ở khách sạn và hạn chế tiếp xúc người lạ cũng vì mục tiêu chung của ĐTVN."

00tronghoangducchinhvantoantuyenvnngoclinhhuu_9053_wqwk

Tất cả mọi người đều hướng tới mục tiêu chung, giành kết quả tốt để lọt vào vòng loại World Cup cuối. Chúng tôi cảm ơn người hâm mộ luôn theo dõi ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng để thi đấu hết mình, giành kết quả tốt nhất, mang niềm vui cho người hâm mộ, giúp mọi người có tinh thần mạnh mẽ hơn để chống dịch”, Văn Toàn nói thêm.

Hiện tại ĐTVN đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, Malaysia, Thái Lan, UAE lần lượt đứng ở các vị trí tiếp theo với 9 điểm, 8 điểm và 6 điểm. Indonesia toàn thua ở những trận đầu tiên nên chưa giành được điểm nào.

Cơ hội đi tiếp của Việt Nam là hoàn toàn lớn nếu thầy trò HLV Park Hang-seo thắng 2 trong số 3 trận đấu còn lại.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên