sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiền đạo Rashford xin lỗi NHM sau trận thua kinh hoàng trước Tottenham

Thứ hai, 05/10/2020 10:37 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Marcus Rashford xin lỗi những người ủng hộ Manchester United trên phương tiện truyền thông sau khi đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer bị Tottenham đánh bại 6-1 tại Old Trafford vào Chủ nhật

Marcus Rashford đã gửi lời xin lỗi đầy xúc động đến những người ủng hộ Manchester United trên mạng xã hội sau khi đội bóng của anh bị Tottenham Hotspur đánh bại 6-1 trên sân nhà.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã phải chịu thất bại nặng nề nhất tại Premier League tại Old Trafford vào Chủ nhật và hiện đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng hàng đầu nước Anh chỉ với một chiến thắng trong ba trận mở màn.

Tiền đạo người Anh không có tên trong danh sách ghi bàn nhưng đã lên Twitter sau trận đấu để gửi lời xin lỗi công khai về màn trình diễn của toàn đội.

rashford, MU 1-6 Tottenham
Rashford gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ Man Utd

Rashford đăng trên Twitter: 'Lời đầu tiên và quan trọng nhất, tôi là một fan hâm mộ của United. Đây là câu lạc bộ của tôi. Tôi rất tự hào khi mặc chiếc áo này nhưng không biện minh gì cả, nó chưa đủ đẹp và đối với tất cả những người hâm mộ trên toàn thế giới đã theo dõi ngày hôm nay, tôi thực sự xin lỗi.

Các bạn xứng đáng hơn thế rất nhiều. Tôi sẽ tránh xa mạng xã hội tối nay nhưng những người hâm mộ xứng đáng được nghe từ tôi trong những lúc thăng trầm, không có gì phải che giấu. Tôi cảm thấy thật kinh khủng nhưng tôi hứa với bạn là chúng tôi sẽ làm tốt hơn. '

Manchester United dẫn trước chỉ sau hai phút nhờ quả phạt đền của Bruno Fernandes nhưng trận đấu đã lật ngược thế cờ chỉ năm phút sau đó.

MU 1-6 tottenham
Trận thua kinh hoàng của Man Utd khiến fan mất ngủ

Tanguy Ndombele và Son Heung-Min đã tận dụng hàng phòng ngự có vấn đề của Quỷ đỏ để giúp Spurs dẫn trước sau bảy phút trước khi United bị rút ngắn xuống còn 10 người khi Anthony Martial gây tranh cãi khi bắt gặp Erik Lamela trong một pha tranh bóng ngoài đường. Vài giây sau khi số 9 của Manchester United bị đuổi vì hành vi bạo lực, Harry Kane đã giúp Spurs có được lợi thế hai bàn trước khi Son ghi thêm bàn thứ hai của trận đấu trước khi hiệp một kết thúc.

>>> CĐV Man Utd bức xúc VAR, đòi FA trả công bằng cho Anthony Martial

Pha lập công của Serge Aurier và quả phạt đền của Kane sau pha phạm lỗi của Paul Pogba càng làm tăng thêm sự khốn khổ cho United trong hiệp đấu thứ hai, khi họ hiếm khi cầm được bóng với lợi thế người của mình. Sau trận đấu, Solskjaer nhắc lại cảm xúc của Rashford về màn trình diễn của United trong trận thua nhục nhã này, điều này đặt ra rất nhiều câu hỏi về khả năng của đội của anh ấy trong mùa giải này.

Solskjaer thừa nhận: 'Thật là xấu hổ. Đó là một cảm giác kinh khủng, ngày tồi tệ nhất mà tôi đã trải qua với tư cách là người quản lý và cầu thủ của Manchester United. Nó gần như không đủ tốt. Khi bạn thất bại như thế này, bạn phải nhìn lại mình trong gương. '

>>> HLV Mourinho: Manchester United không thể đổ lỗi cho VAR

Theo dõi Sports442 trên