sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Tiền đạo Man Utd đi vào lịch sử sau khi huỷ diệt Leipzig

Thứ năm, 29/10/2020 06:44 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Manchester United đã trở lại Champions League với chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig và tiền đạo Marcus Rashford đã trở thành người hùng.

Leipzig vươn lên dẫn đầu Bundesliga sau khởi đầu mùa giải bất bại trên mọi đấu trường nhưng bị Quỷ đỏ triệt hạ toàn diện. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã dẫn trước trong hiệp một với bàn thắng nhờ phần lớn vào lối chơi năng động của Paul Pogba sau khi tiền vệ Fred giành được bóng bên cánh trái.

Marcus Rashford đã vào sân từ băng ghế dự bị và bỏ túi cú hat-trick nhanh chóng khi Manchester United lội ngược dòng tại cúp C1 sau trận hạ gục RB Leipzig 5-0. Mason Greenwood đã ghi bàn thắng đầu tiên giúp Quỷ Đỏ dẫn trước trong hiệp một với một pha dứt điểm từ góc hẹp trên sân Old Trafford.

rashford, Man Utd 5-0 leipzig, c1 chau au
Rashford sắm vai người hùng trong trận đấu huỷ diệt Leipzig

>>> HLV Klopp: “Tôi rất ngưỡng mộ Marcus Rashford”

Nhưng chính tiền đạo Rashford vào sân thay người ở phút 63 đã để lại dấu ấn trong trận đấu sau hai lần vượt qua Leipzig và dứt điểm một cách dứt khoát. Anthony Martial đã dứt điểm thành công từ chấm phạt đền trước khi Rashford ghi bàn thắng vào lưới đối phương với một bàn thắng khác.

Chiến thắng này giúp Man United đứng đầu bảng H với 6 điểm. Sau trận đấu này, Rashford đã làm nên lịch sử tại Old Trafford. Chân sút người Anh hoàn tất 3 bàn thắng của mình dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Theo thống kê từ OptaJoe, số 10 của MU là cầu thủ thứ 5 làm được điều này trong lịch sử Cúp C1, và cũng là người nhanh nhất khi chỉ mất 27 phút thi đấu kể từ khi được tung vào sân để hoàn tất cú hat-trick của mình.

Rashford cũng là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Manchester United ghi được 3 bàn với tư cách cầu thủ dự bị. Người đầu tiên làm được điều này chính là HLV Ole Solskjaer, với 3 bàn thắng vào lưới Nottingham Forest vào tháng 2 năm 1999 tại Premier League.

>>> Rio Ferdinand: "Rashford sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới"

rashford, ki luc ghi ban, hattrick, rashford mbappe
Rashford vượt qua thành tích của Mbappe
Theo dõi Sports442 trên