sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thua tức tưởi, HLV Barca tố đối thủ xúc phạm mình

Chủ nhật, 18/10/2020 20:16 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Huấn luyện viên trưởng của Barcelona, ​​Ronald Koeman đã lên tiếng về sự "thiếu tôn trọng" trong trận thua bất ngờ ở La Liga trước Getafe

Koeman đã phải chịu trận thua đầu tiên trên cương vị HLV Barca vào thứ Bảy - Getafe giành chiến thắng 1-0 nhờ quả phạt đền ở phút 56 của Jaime Mata. Đây là chiến thắng đầu tiên của Getafe trước gã khổng lồ Tây Ban Nha Barca kể từ tháng 11 năm 2011.

Koeman, người thay thế Quique Setien hồi đầu mùa, không mấy ấn tượng với hành vi của Nyom đầy bóng bổng của Getafe: "Tôi đã nói với huấn luyện viên Getafe, Jose Bordalas rằng cầu thủ số 12 [Nyom] của ông ấy đã thiếu tôn trọng tôi, cậu ấy đã nói hai hoặc ba điều rất xấu xa với tôi mà tôi sẽ không lặp lại. Cậu ta đã xúc phạm tôi", Koeman nói sau trận đấu.

Koeman, barca, la liga, Nyom

"Tôi đã nói với Bordalas rằng ông ấy cần nói chuyện với cầu thủ của mình, bởi vì chúng tôi không thể dung thứ cho kiểu hành vi đó trong bóng đá hiện đại."

Về bình luận của Koeman, Bordalas nói thêm: "Tôi ở đây để nói về bóng đá, không phải về tranh cãi. Tôi chưa nói chuyện với cậu bé, tôi sẽ nói vào ngày mai, nhưng tôi không tin cậu ấy đã làm điều đó, tôi biết rõ về cậu ấy.

"Cậu ấy là một người có tính cạnh tranh, nhưng một người rất đáng tôn trọng. Tôi không cho phép có hành vi xấu giữa các cầu thủ của mình nhưng tôi không tin Nyom đã xúc phạm HLV Barca."

Sau khi bắt đầu triều đại của mình với những chiến thắng liên tiếp - Koeman giờ đã chứng kiến ​​đội bóng của mình giành được một điểm duy nhất. Barca mặc dù là đội có số bàn thua thấp nhất sau 4 trận đấu tại La Liga kể từ mùa giải 2015-16 với 8 bàn, với 73% thời gian cầm bóng nhưng chỉ cản phá được một lần trúng đích khi Getafe để thủng lưới 20 lần trong một pha tranh bóng.

pique, barca, la liga

Sau khi Mata chuyển đổi quả đá phạt đền sau pha phạm lỗi của Frenkie de Jong, Koeman nói: "Tôi không biết đó có phải là một quả phạt đền hay không, có vẻ như họ đang tìm kiếm nó và chúng tôi đã rơi vào bẫy. Tôi không biết, không biết hôm nay chúng ta có VAR hay không.

"Tôi không thích nói về trọng tài, nhưng nếu bạn xem trận đấu và thấy họ phạm lỗi bao nhiêu và thẻ phạt được đưa ra bao nhiêu, thì bạn có thể tự quyết định.

"Chúng tôi biết đây là một mặt sân rất khó đi đến nhưng chúng tôi đã cố gắng tạo ra các lối chơi và di chuyển bóng nhanh chóng và họ liên tục phá vỡ điều đó bằng những pha phạm lỗi."​

Theo dõi Sports442 trên