sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thủ môn Bùi Tấn Trường nhận cơn mưa chỉ trích vì… có mặt trong danh sách triệu tập ĐTQG

Thứ sáu, 27/11/2020 08:58 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thủ thành Bùi Tấn Trường đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình sau khi nhận cơn mưa chỉ trích từ giới mộ điệu.

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách tập trung ĐTQG Việt Nam vào tháng 12. Trong danh sách này bất ngờ xuất hiện cái tên Bùi Tấn Trường.

Sau khi bản danh sách được công bố, nhiều người đã đào bới lại quá khứ và chỉ trích thủ môn này. Ngay sau đó, Tấn Trường đã đăng đàn chia sẻ về vấn đề này, thủ môn sinh năm 1986 tỏ ra buồn bã: "Tôi chỉ cần cuộc sống bình dị thôi mọi người ạ. Vì vậy nên đừng bình luận gì gì về tôi và công việc của tôi nhé. Tôi chỉ biết cố gắng làm tốt công việc mình và về bên gia đình thôi. Ai quan tâm tôi thì âm thầm theo giỏi tôi là tôi cảm ơn lắm rồi. Cảm ơn tất cả mọi người."

Ở mùa giải 2019, Tấn Trường (khi còn khoác áo Bình Dương) từng mắc nhiều sai lầm khó tin, điển hình như trong trận đấu với Ceres Nagros tại AFF Cup 2019, anh đã để tiền đạo đối phương cướp bóng trong trân mình và ghi bàn.

 bui tan truong, ha noi fc, thu mon bui tan truong
Thủ môn Bùi Tấn Trường nhận cơn mưa chỉ trích khi có mặt trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Sau đó, thủ thành này đã bị phạt và cho nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn lượt đi V-League và Cúp Quốc gia. Sau khi được 'xoá án' và trở lại sân cỏ, Tấn Trường lại khiến đội bóng chủ quản hoà Hà Nội 2-2. 

Không lâu sau đó, Tấn Trường được "xoá án" và trở lại. Thế nhưng, anh lại tiếp tục mắc sai lầm đáng tiếc. Đó là sai lầm ở vòng 8 V.League 2020 khiến Bình Dương bị Hà Nội cầm hoà 2-2 phút cuối trận.  Tại chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á 2019, Tấn Trường cũng mắc sai lầm dẫn đến bàn thua duy nhất của Bình Dương, qua đó giúp Hà Nội giành chiến thắng. 

Sở dĩ người hâm mộ bất bình và tạo nên làn sóng bình luận tiêu cực là vì ông Park không chọn Nguyên Mạnh trong khi anh thi đấu quá tốt trong màu áo Viettel thời gian qua.

Danh sách trong đợt tập trung tháng 12/2020:

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Văn Toản (Hải Phòng), Văn Hoàng (SLNA).

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Kiên (Hà Nội FC); Văn Thanh, Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Sầm Ngọc Đức (TP.HCM); Nguyễn Văn Việt, Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh); Hồ Tấn Tài (Bình Dương); Nguyễn Minh Tùng, Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường (HAGL); Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến (Viettel); Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh); Cao Văn Triền (Sài Gòn), Giang Trần Quách Tân (Hà Tĩnh).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội); Văn Toàn, Công Phượng (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Hồ Tuấn Tài (TP.HCM); Tiến Linh (Bình Dương); Phan Văn Long, Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Theo dõi Sports442 trên