sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thầy trò HLV lần lượt bỏ đi, Than Quảng Ninh vui mừng đón trụ cột trở về trước thềm V-League 2021

Thứ năm, 07/01/2021 07:51 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ Việt kiều đã chính thức quay trở lại đội bóng sau 14 ngày cách ly, tiếp theo, Mạc Hồng Quân sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB Than Quảng Ninh.

Mạc Hồng Quân đã hoàn thành cách ly y tế và quay trở lại tập luyện cùng đội bóng vào ngày 5/1. Theo đó, hậu vệ Trần Trung Hiếu cũng đã có mặt tại đội bóng. Cả hai cầu thủ đều về thăm gia đình và mắc kẹt không thể trở lại Việt Nam do hạn chế các chuyến bay quốc tế.

 mac hong quan

Tuy nhiên, CLB Than Quảng Ninh đã hỗ trợ các cầu thủ bay về nước trước khi V-League 2021 khởi tranh. Sau mùa giải 2020, hàng loạt các trụ cột lần lượt ra đi khi đội bóng gặp khủng hoảng tài chính, nợ lương thưởng của HLV và cầu thủ. Không hết, HLV của Than Quảng Ninh cũng đành ra đi khi đội bóng không thể đáp ứng yêu cầu của ông.

Có những hôm, đội bóng đất Mỏ còn phải đá giao hữu với hội CĐV đội bóng vì không đủ cầu thủ để tập luyện. Với sự có mặt của Mạc Hồng Quân, Than Quảng Ninh đang có những trụ cột như Văn Khoa, Thế Mạnh, Trung Hiếu. Ngoài ra, đội bóng còn đôn nhiều cầu thủ trẻ lên tập luyện cho mùa giải tới. Hiện tại, CLB Than Quảng Ninh cho biết họ đang chờ 3-4 cầu thủ hoàn thành cách ly để tiến hành thử việc.

Lực lượng của đội bóng hiện tương đối ổn và HLV Hoàng Thọ đang cố gắng truyền đạt triết lí bóng đá của ông tới các học trò. Việc HLV Phan Thanh Hùng rời đi là tiếc nuối lớn nhất của đội bóng. Tuy nhiên, tiền vệ Hải Huy cho biết Than Quảng Ninh sẽ nỗ lực hết mình và tự tin vào kết quả tốt nhất của cả đội.

>>>  Vừa rời Than Quảng Ninh, cựu HLV ĐT Việt Nam tiết lộ bến đỗ mới

>>> NÓNG: Tuyển thủ ĐTVN cập bến Bình Định, gửi lời tri ân đến Than Quảng Ninh

Một số hình ảnh tập luyện của Than Quảng Ninh:

 than quang ninh, mac hong quan
 than quang ninh, mac hong quan
 than quang ninh, mac hong quan
 than quang ninh, mac hong quan
Theo dõi Sports442 trên