sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thầy Đặng Văn Lâm 'mạnh mồm' với khởi đầu của Muangthong

Thứ hai, 28/09/2020 16:09 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Muangthong United vừa có chiến thắng đầu tiên tại Thai League tính từ lúc giải đấu quay trở lại sau thời gian dịch Covid-19.

Muangthong United đã có khởi đầu tốt trước Ratchaburi FC tại vòng 7 Thai League. Việc giành chiến thắng trước đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH khiến HLV Alexandre Gama tỏ ra tự tin.

Phát biểu sau chiến thắng đầu tiên, thầy Đặng Văn Lâm chia sẻ một cách phấn khích: “Muangthong United không hề hết thời như một số người đã nhận định. Chúng tôi vẫn là đội bóng mạnh và Muangthong có thể thắng trong tất cả các trận đấu còn lại”.

“Các cầu thủ Ratchaburi là những người đầu tiên nhận ra điều đó. Khi chúng tôi thay đổi so với các trận đấu trước, Muangthong United lập tức vận hành trôi chảy”

muangthong united, alexandra gama, thai league

So với màn trình diễn tệ hại ở vòng 5 và vòng 6, Muangthong được cho là đã quay lại đường đua với chiến thắng đầu tiên kể từ hôm 12/9. Đây còn là một chiến thắng giải tỏa áp lực cho vị HLV người Brazil và người hâm mộ.

Cựu HLV đội tuyển U23 Thái Lan phát biểu thêm: “Sự trở lại của Sardor Mirzaev giúp toàn đội chơi tốt hơn. Cầu thủ người Uzbekistan có khả năng điều tiết thế trận, giúp Muangthong khi chơi nhanh, khi chơi chậm theo ý muốn. Tôi tin rằng tất cả mọi vị trí trong đội hình của chúng tôi đều có khả năng ghi bàn, chỉ cần các cầu thủ trẻ tự tin hơn. Giờ là lúc Muangthong United trở lại như xưa”.

Đặng Văn Lâm và đồng đội đang có đà phát triển khá tốt, họ thua ở vòng 5, hòa ở vòng 6 và giành chiến thắng ở vòng 7. Theo lịch thi đấu Thai League, thầy trò HLV Gama sẽ có chuyến làm khách đến Port Authority tại vòng 8 Thai League ngày 4/10.  

Theo dõi Sports442 trên