sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thắng sít sao trước Hà Nội, Kiatisuk đặc biệt dành lời cảm ơn đến Nam Định nhờ bài học đắt giá

Thứ hai, 19/04/2021 08:44 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk đã đặc biệt cảm ơn Nam Định sau khi dành chiến thắng trước Hà Nội FC.

 Chiến thắng của HAGL trên sân Pleiku là một chiến thắng đầy ý nghĩa trước Hà Nội FC bởi đã 4 năm kể từ lần cuối cùng HAGL đánh bại Hà Nội FC tại V League. Chia sẻ về cảm xúc sau trận đấu, HLV Kiatisuk cho hay: "Thât may vì chúng tôi có được bài học đắt giá trước Nam Định. Ở trận đó, chúng tôi suýt chút nữa phải trả giá đắt và may mắn giành chiến thắng. Chúng tôi đã rút ra bài học, các cầu thủ đã ý thức hơn và không chủ quan."

"Đây là trận đấu thu nhỏ của ĐTVN nên tôi muốn trình diễn mọi thứ, để không chỉ khán giả Việt Nam mà các khán giả ĐNA cũng có thể chiêm ngưỡng. Tôi không nói chúng tôi sẽ vô địch, chỉ muốn đội bóng nằm trong top đầu và tham dự Cúp Châu Á, dẫu vậy tôi không muốn gây áp lực cho cầu thủ."

Empty
Các cầu thủ đã rút ra nhiều kinh nghiệm trước Nam Định

Khi được hỏi về nguy cơ bị Hà Nội bắt bài, HLV Kiatisuk cho hay ông đã có những phương án thay thế nhưng tất cả những kế hoạch này đều cần thời gian: "Tôi đã từng nghĩ về việc này. Khi dẫn dắt ĐT Thái Lan, tôi từng xây dựng sơ đồ 4-3-3 và 4-2-2, nhưng trước hết tôi cần cầu thủ nhuần nhuyễn chiến thuật hiện tại đã. Trách nhiệm của tôi là giúp các cầu thủ hiểu rõ từng chiến thuật một."

HAGL đã duy trì top đầu trong nhiều vòng đấu trở lại đây, với vị thế hiện tại, Zico Thái hiểu rằng có rất nhiều đội bóng muốn đánh bại các học trò của ông: "Giai đoạn 1 này còn tới 3 trận nên đội nào cũng muốn đánh bại chúng tôi. Tôi sẽ phải thực sự cẩn trọng."

Xuân Trường ghi bàn thắng duy nhất trên sân Pleiku giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ chạm trán Thanh Hoá trên sân khách. Đội bóng của HLV Petrovic đang có thành tích khá tốt với phong độ cao. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Kiatisuk.

Xem thêm:

VIDEO: Sắm vai người hùng của HAGL, Xuân Trường ngồi khóc nức nở trên sân Pleiku

VIDEO: Được trao cơ hội đá phạt, ng Phượng sút bóng lên trời khiến HAGL không thể nhân đôi cách biệt

Theo dõi Sports442 trên