sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cách ly tại nhà, Văn Thanh hoá ‘nam thần’ khiến NHM không khỏi trầm trồ

Thứ ba, 09/02/2021 13:56 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Văn Thanh đã trở lại quê Hải Dương sau khi HAGL cho xả trại, theo đó, chàng cầu thủ của đội bóng tuân thủ chặt chẽ quy định cách ly với quy tắc 5K.

Vừa qua, đại dịch Covid đã quay trở lại khiến những cầu thủ khó có thể trở về quê, đặc biệt là Văn Thanh quê Hải Dương. Hậu vệ cho biết, mẹ anh đã gọi dặn: “Tỉnh mình đang dịch, nhưng nhà mình không nằm trong tâm dịch, con không về cũng được.”

Dẫu vậy, chàng trai hiếu thảo vẫn cố gắng về với gia đình khi mà năm nay mẹ của Văn Thanh phải đón tết một mình mà không có ông Vũ Văn Hộ- người bố của Văn Thanh đã ra đi năm ngoái.

Trong khi người anh cả đang mắc kẹt ở nước ngoài thì Văn Thanh trở thành người trụ cột của gia đình. Chính vì thế hậu vệ HAGL nhất định phải về Hải Dương để đoàn tụ gia đình.

Vũ Văn Thanh đẹp như nam thần khi tập tại quê nhà Hải Dương

“Tỉnh Hải Dương đang chống dịch nhưng đó là khu vực rất xa, còn nhà tôi vẫn ổn. Mới nhất có hai trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân đã tự cách ly tại nhà.”

“Nói thật thì về nhà vừa mừng vừa lo nên tôi không dám ra ngoài. Tôi chỉ ở trong nhà, mẹ và chị tôi cũng dặn không được đi đâu để đảm bảo an toàn.”

Dẫu vậy ôi vẫn rất hạnh phúc khi thấy mẹ tôi. Dù không nói ra nhưng tôi biết bà thấy tôi về thì rất vui. Được quây quần bên gia đình khiến tôi thấy vô cùng hạnh phúc dù không còn được bố lì xì nữa.”

Văn Thanh cũng cho biết, đường xá ở quê anh vắng tanh, mọi người đã sớm tích trữ lương thực để không hoảng hốt như năm ngoái.

Văn Thanh và các cầu thủ HAGL xả trại về nhà đón tết

“Tết này nhà Thanh chủ yếu là để đoàn viên nên không chuẩn bị gì nhiều, mua sắm Tết cũng như mọi năm nhưng cũng không dám đi chúc Tết ở đâu cả.”

Những ngày này ở trong nhà mãi cúng chán thế nên Thanh toàn tập chạy trên máy. Sau tết, tôi sẽ phải cách ly 21 ngày trước khi tập luyện cùng anh em ở HAGL vậy nên tôi muốn duy trì thể lực thật tốt để không ảnh hưởng đến phong độ," Văn Thanh chia sẻ.

>>> Người đại diện HAGL tiết lộ lý do bầu Đức không đồng ý cho Công Phượng sang Nhật thi đấu

>>> Công Phượng khiến NHM mê mẩn trong bộ cánh mới, bác bỏ tin đồn sang Nhật thi đấu

Theo dõi Sports442 trên