sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tân binh Hồ Tuấn Tài: 'Tôi sẽ trả lời NHM bằng những bàn thắng'

Thứ tư, 02/12/2020 09:23 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tân binh Hồ Tuấn Tài đã cập bến TP.HCM sau rất nhiều đồn đoán. Anh đã có buổi tập đầu tiên với đội chủ sân thống nhất.

Thi trường chuyển nhượng sau mùa giải V-League 2020 không có nhiều điểm khác lạ so với mùa giải trước. Tuy nhiên việc mua sắm ngoại binh càng trở nên khó khăn hơn do diễn biến dịch Covid -19 trên thế giới. Chính vì thế, việc mua bán ngoại binh chỉ tiến hành giữa các CLB trong V-League.

Ngoài ra, những bản hợp đồng năm nay không có gì thực sự nổi bật khi các đội bóng luôn cố giữ chân các trụ cột của mình và để những cầu thủ dự bị, ít được thi đấu ra đi. Tuy nhiên Hồ Tuấn Tài đã quyết tâm rời SLNA để đi tìm bến đỗ mới. Và thương vụ của anh đến TP.HCM nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

ho tuan tai, sea games 2017, u22 viet nam vs u22 indonesia

Tuấn Tài đã vực dậy sau một mùa SEA Games 29 đáng quên cùng U22 Việt Nam: "Cay đắng, ám ảnh….À không, phải nói đó là cú "sốc" của cuộc đời của một thanh niên mới lớn như tôi. Kể từ ngày tôi làm quen với trái bóng, rồi cuộn chặt với nó, chưa bao giờ tôi thấy mọi thứ khủng khiếp như vậy. Tôi mất phương hướng. Có đôi khi thoáng nghĩ: hay bỏ bóng đá, chứ thế này khổ quá…!"

Tuy nhiên em họ Văn Quyến đã dần tìm lại chính mình. Ở mùa giải 2020, Tuấn Tài đã ghi cho mình 5 bàn thắng tại SLNA, chỉ kém cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất là Công Phượng 1 bàn. Dù chỉ với 5 bàn thắng, Hồ Tuấn Tài đã giúp SLNA trụ hạng khi đội bóng này gặp khó khăn về lực lượng. Chính vì những cống hiến đó, anh đã được điền tên vào danh sách tập trung của ĐTQG vào tháng 12 này.

Empty
Empty

Cầu thủ người Nghệ An đã có những chia sẻ sâu sắc: “Tôi nghĩ rằng hãy cứ để mọi chuyện bình thường thôi, tôi không nghĩ mình là một bản hợp đồng bom tấn hay thứ gì tương tự như vậy cả. Nhưng nói vậy không có nghĩa rằng tôi không đủ tự tin. Tôi muốn trả lời câu hỏi của người hâm mộ bằng những bàn thắng trên sân cỏ, hiện giờ tôi háo hức được ra sân thi đấu cho TPHCM”.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Thống Nhất. Anh sẽ khoác áo số 10 do Phi Sơn để lại.

Theo dõi Sports442 trên