sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sợ viễn cảnh xuống hạng, Nam Định FC mạnh dạn chi 7 tỉ mua ngoại binh Đức

Thứ sáu, 08/01/2021 16:12 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB Nam Định đang hoàn thành những thủ tục cuối cùng trước khi chiêu mộ ngoại binh người Đức để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2021.

Theo tờ Thethao247, ngoại binh người Đức Gramoz Kurtaj đang trong quá trình hoàn tất những bước cuối cùng và chuẩn bị cập bến Nam Định FC.

Gramoz Kurtaj là ngoại binh khá quen thuộc với CĐV Việt Nam. Từ mùa giải 2018 -2020, Gramoz Kurtaj đã khoác áo Thanh Hoá FC và SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, anh trở về quê hương và thi đấu cho CLB SC Gjilani từ tháng 11 đến nay.

Gramoz, thanh hoa fc, shb da nang
Gramoz đã từng thi đấu cho Thanh Hoá và SHB Đà Nẵng

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83, SC Gjilani có thể thi đấu đa năng trên hàng tiền vệ. Cầu thủ lai Đức-Kosovo bắt đầu con đường thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2020 ở CLB Hertha BSC II. Đây là đội hình dự bị của CLB Hertha BSC Berlin đang thi đấu tại Bundesliga.

Vài năm sau đó, Gramoz chuyển sang thi đấu tại CH Séc và Scotland đến cuối năm 2011. Ra mắt tại V-League, Gramoz ghi 6 bàn thắng cho Thanh Hoá sau 21 trận ra quân.

Trước Gramoz, Nam Định từng có sự phục vụ của ngoại binh Marcio Alves dos Santos nhưng Santos không đáp ứng được những kì vọng của đội bóng và rời đi sau 1 mùa giải.

Vừa qua, CLB Nam Định đã thi đấu khá tốt tại Thiên Long Cup. Tại đây, đội bóng đã xuất sắc cầm hoà HAGL trong ngày đầu Kiatisuk cầm quân. Có thể nói, CĐV Nam Định đã có thể yên tâm về Mai Xuân Quyết và các đồng đội khi họ đã chơi một cách quyết liệt trước đội hình cực khủng của HAGL.

>>> Nam Định chốt danh sách ngoại binh trước mùa giải 2021, đón ngoại binh từ Quảng Nam

>>> VFF thay đổi quy chế, SLNA, Nam Định đối mặt với nguy cơ bị cấm tham dự V-League

Theo dõi Sports442 trên