sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Simeone lạc quan về tương lai của Atletico Madrid sau trận thua Bayern

Thứ năm, 22/10/2020 10:31 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Người quản lý người Argentina không vui vẻ gì khi đội bóng của ông nhận thất bại nặng nề nhưng ông vẫn có thể tìm thấy một số dấu hiệu tích cực từ màn trình diễn vừa qua

Diego Simeone nói rằng màn vùi dập 4-0 trước Bayern Munich của Atletico Madrid để lại một "mùi vị cay đắng" nhưng từ chối chỉ trích các cầu thủ của mình vì phong độ của trận thua. Đây là thất bại tồi tệ nhất của Atletico trong giải đấu, khi họ chỉ có đúng một pha sút bóng về phía khung thành, nhưng huấn luyện viên trưởng Simeone cảm thấy vẫn còn một số điểm tích cực cần thực hiện.

Atletico Madrid 0-4 bayern munich, champions league

“Trận đấu này để lại dư vị thất bại tồi tệ,” Simeone nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

"Nhưng tôi nhận thấy những điểm mà Atletico có thể cải thiện trong tương lai để trở nên xuất sắc hơn. Tôi không rõ chúng tôi đã thua vì mắc nhiều sai lầm hay vì đối thủ quá mạnh. Tôi quan tâm đến thái độ của toàn đội. Cho đến phút cuối cùng, chúng tôi vẫn tìm kiếm bàn thắng. Sức mạnh của Bayern là sự khác biệt lớn ở trận đấu này.

Bayern đang ở trong thời điểm tuyệt vời, họ là một đội bóng rất mạnh. Nhưng bạn phải công nhận ​​màn trình diễn tốt của Hector Herrera, Yannick Carrasco, Marcos Llorente.", HLV Simeone phát biểu đầy lạc quan.

Atletico Madrid 0-4 bayern munich, champions league

Tiền vệ người Mexico Herrera ca ngợi Bayern là đội bóng số một hành tinh, và cảm thấy Atleti đã thể hiện những phẩm chất chiến đấu của họ ngay cả khi sự vững chắc trong phòng ngự thường ngày của họ không được thể hiện rõ ràng. Anh nói thêm: "Chúng tôi đã đối đầu trực tiếp với nhà vô địch, đội bóng hay nhất thế giới. Với tỷ số trước chúng tôi, chúng tôi đã không ngừng chiến đấu và tìm kiếm trận đấu.

"Chúng tôi đã có những cơ hội của mình và chúng tôi đã không tận dụng chúng trong những thời điểm quan trọng. Nếu chúng tôi làm được điều đó sẽ là một câu chuyện khác."

Ở trận đấu tiếp theo, Atletico Madrid sẽ đối đầu với Salzburg và Bayern Munich sẽ làm khách trên sân của Lokomotiv Moscow.

Theo dõi Sports442 trên