sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ điểm yếu của U22 Việt Nam

Thứ năm, 05/11/2020 19:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trả lời truyền thông trong buổi tập ngày 4/11, Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) đã tiết lộ về điểm yếu của đội U22 Việt Nam khi đang tập trung cùng HLV Park Hang-seo.

Ở buổi tập chiều ngày 5/11, HLV Park Hang-seo tiếp tục yêu cầu các học trò rèn luyện kĩ thuật, chiến thuật bóng, đón bóng bổng, vượt chướng ngại vật.

Cũng như buổi đầu tiên, thầy Park treo 1 quả bóng lên cao và yêu cầu 6 cầu thủ tập đánh đầu. Thay vì giao cho các trợ lý, thầy Park đích thân thị phạm, chỉnh sửa động tác, thậm chí ra tận khu vực của 3 thủ môn để giúp họ tập luyện.

 ly cong hoang anh, u22 viet nam, hong linh ha tinh, park hang seo
Lý Công Hoàng Anh trong buổi tập của U22 Việt Nam

Đối với Hoàng Anh, đây là lần thứ 3 được triệu tập lên đội tuyển và tiền vệ này cảm thấy hoàn toàn theo được giáo án của thầy Park: “Việc tập luyện ở đội tuyển không khác nhiều so với ở CLB. Tôi đã được tập cơ bản từ lúc còn ở đội trẻ Hà Nội nên không gặp quá nhiều khó khăn. Nhưng có nhiều bạn không tập nên mọi người thường hay chia sẻ với nhau ngay trên sân. Tôi cũng không bất ngờ lắm khi nhiều bạn chưa biết kỹ thuật, bản thân tôi cũng vậy, có những kỹ thuật mình chưa tập luyện.”

Dẫu vậy, Hoàng Anh cho rằng U22 Việt Nam vẫn còn những điểm yếu và chưa thực sự có sự gắn kết giữa các cầu thủ: 

“Ở vị trí của tôi tại đội U.22 Việt Nam, trình độ các bạn đều khá đồng đều nên tôi không có mấy lợi thế. Tôi cảm thấy cần cố gắng. Trong lần tập trung này, các bài tập chiến thuật có khác hơn so với lần trước. Thầy Park yêu cầu tập chiến thuật toàn đội di chuyển mà mấy lần trước chưa được tập nên hơi bỡ ngỡ nhưng thầy tận tình chỉ bảo. Khó khăn nhất trong lúc tập là thông tin với nhau, gọi nhau, giao lưu trên sân thì mọi người chưa có”, Hoàng Anh nói.

ly cong hoang anh, u22 viet nam, park hang seo, u22 viet nam tap trung
Hoàng Anh cho rằng U22 Việt Nam có trình độ khá đồng đều như thiếu tính gắn kết

Đối với NHM bóng đá Việt Nam, cái tên Lý Công Hoàng Anh vẫn đang là một cái tên khá xa lạ, nhưng với những CĐV Hà Tĩnh, cầu thủ sinh năm 1999 đang thực sự là một nhạc trưởng mới của trong lối chơi của đội bóng Núi Hồng.

Hoàng Anh bắt đầu chơi cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ giải hạng Nhất 2019 và góp công không nhỏ giúp đội bóng có 1 vé lên chơi V.League. Khi đã giành quyền thăng hạng, Hoàng Anh đã quyết định gắn bó với HLHT thay vì chuyển đến một đội bóng khác, dù cho anh cũng nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng danh tiếng.

Một số hình ảnh trong buổi tập ngày 5/11:

u22 viet nam, park hang seo, vff
u22 viet nam, park hang seo, vff
u22 viet nam, park hang seo, vff
u22 viet nam, park hang seo, vff
Theo dõi Sports442 trên