sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sài Gòn ký 3 ngoại binh từ FC Tokyo, HLV Vũ Tiến Thành tự tin lọt Top 3 V-League 2021

Thứ tư, 25/11/2020 17:24 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong buổi tập đầu tiên của Sài Gòn FC, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra tự tin với dàn cầu thủ của Sài Gòn FC và sự bổ sung chất lượng từ Nhật Bản.

CLB Sài Gòn đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới dù trước đó họ đã chia tay 18 cầu thủ. Buổi tập này nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông do những lùm xùm trước đó. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng đã bổ sung 12 cầu thủ và tiếp tục tăng cường lực lượng trong thời gian tới.

sai gon, v league 2020, vu tien thanh

Những cầu thủ đáng chú ý trong danh sách này như Đỗ Merlo, Thiago, Nguyễn Công Thành, Đặng Ngọc Tuấn, Trần Mạnh Cường,... 8 cái tên được giữ lại bao gồm thủ môn Phạm Văn Phong, hậu vệ Nguyễn Nam Anh, Nguyễn Thanh Thụ, Nguyễn Văn Ngọ, tiền vệ Cao Văn Triền, Nguyễn Minh Trung, Huỳnh Tấn Tài và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng.

Ngoài ra, Sài Gòn cũng cho biết đội bó sẽ đón 3 ngoại binh từ CLB FC Tokyo - đối tác của Sài Gòn.

sai gon fc, v league 2020, tin chuyen nhuong sai gon fc, fc tokyo
Sài Gòn sẽ chiêu mộ 3 ngoại binh từ FC Toyko

Chia sẻ sau buổi tập, ông Vũ Tiến Thành nói: "Hiện chúng tôi có 24 cầu thủ chưa tính thử việc, chưa tính 3 ngoại binh từ FC Tokyo sang vào đầu tháng 12 tới thì lực lượng này là tạm ổn. Sắp tới chúng tôi sẽ tuyển thêm một số vị trí còn đang thương thảo. Họ là những gương mặt xuất sắc ở V-League. Nếu hoàn thành thì lực lượng Sài Gòn ở mùa 2021 còn mạnh hơn rất nhiều so với mùa 2020. Vì vậy, chúng tôi vẫn đặt mục tiêu top 3 ở V-League 2021".

Nói về mùa giải mới, HLV Vũ Tiến Thành bật mí: "Năm nay lối chơi của Sài Gòn sẽ khác bởi chúng tôi có hàng tiền vệ mạnh hơn. Các cầu thủ bên Nhật sẽ đá ở hàng tiền vệ. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng chứ không chơi phòng ngự phản công bởi Sài Gòn phải đá làm sao cho đẹp, phục vụ khán giả. Nhưng lối đá phòng ngự chặt ở V-League 2020 vẫn phải giữ. Trong 2 tháng chuẩn bị, chúng tôi phải chuẩn bị được".

Theo dõi Sports442 trên