sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ronaldo lần đầu lên tiếng sau thất bại: 'Nhà vô địch không bao giờ suy sụp'

Chủ nhật, 14/03/2021 11:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Siêu sao bóng đá CR7 vừa lên tiếng sau khi không thể giúp Juventus đi tiếp tại Champions League.

Cristiano Ronaldo và đồng đội của mình đã bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League dù dành chiến thắng 3-2 ở trận lượt về. Trong trận đấu này, Ronaldo tỏ ra nhạt nhoà khiến Juventus hoà Porto và dẫn tới hiệp phụ. Cú đá phạt của Sergio Oliveira đã giúp Porto vào tứ kết.

Đối mặt với nhiều chỉ trích, Ronaldo vẫn giữ im lặng cho đến ngày 13/3 vừa qua. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ dòng trạng thái đầu tiên sau thất bại vừa qua.

"Điều quan trọng hơn những lần vấp ngã là cách bạn vực đậy nhanh và mạnh như thế nào. Nhà vô địch thực thụ không bao giờ suy sụp. Juventus đã chơi tập trung trong trận gặp Cagliari, trong cuộc chiến khó khăn tại Serie A, trong chung kết Cup Italy và trong mọi thứ chúng tôi phấn đấu."

Screen Shot 2021-03-14 at 11.08.37

" Quá khứ nên được lưu giữ trong bảo tàng nhưng bóng đá có những kỉ niệm và tôi cũng vậy. Lịch sử không thể biến mất, nó luôn được viết lên mỗi ngày nhờ sự kiên cường, tinh thần tập thể, sự bền bỉ và tận lực. Đối với những người không hiểu được điều này, bạn sẽ không bao giờ đạt được thành công và vinh quang."

Chỉ sau hơn 12 giờ, bài đăng của Ronaldo nhận được hơn 6 triệu like và 65 nghìn lượt bình luận. Ronaldo đã trắng tay 3 năm liên tiếp ở Champions League kể từ khi khoác áo Juventus. Lần gần nhất Ronaldo đối mặt với viễn cảnh này là giai đoạn trước khi vô địch cùng Manchester United năm 2008. Dù đã ở tuổi 36, Ronaldo vẫn luôn khát khao được đứng trên đỉnh châu Âu một lần nữa bất chấp những tin đồn tương lai của anh tại Juventus.

Về thành tích của Juventus, đội bóng của Ronaldo đang đứng thứ 3 Serie A với 10 điểm. Juventus đã vào chung kết Cup Italy và chờ đợi trận đấu với Attalanta ngày 19/5 tới.

>>> Bị loại sớm khỏi Champions League, BLĐ Juventus sẵn sàng để Ronaldo ra đi

>>> Ronaldo bị chỉ trích nặng nề: "Cậu ấy khiến Juventus thủng bàn quyết định chỉ vì sợ bóng"

Theo dõi Sports442 trên