sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quên đăng ký cầu thủ HAGL ở GĐ 1, Bình Dương quyết không để khối văn phòng mắc lỗi ngớ ngẩn

Thứ năm, 22/04/2021 05:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Lê Văn Sơn đang tích cực tập luyện để chờ quay trở lại ở giai đoạn 2 V League 2021.

 Bình Dương đã nộp bản đăng ký thi đấu cho GĐ1 nhưng phát hiện thiếu Lê Văn Sơn do lỗi đánh máy.

Lê Văn Sơn được HAGL cho Bình Dương mượn thi đấu ở mùa giải 2021. Anh tham gia tập luyện cùng đội ở giải giao hữu Thiên Long trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên bộ phận hành chính đã sơ suất, không đăng ký Lê Văn Sơn thi đấu. Chính điều này đã khiến hậu vệ sinh năm 1996 không thể ra sân.

Vậy nên trước khi thời hạn chuyển nhượng diễn ra, đội bóng đất Thủ đã nhanh chóng đăng ký cho Lê Văn Sơn. Ngoài ra 2 cầu thủ bị bỏ quên ở GĐ 1 là Trần Hoàng Bảo và Nguyễn Đoàn Trung Nhân cũng được đăng ký thi đấu trong thời gian tới đây. Họ hoàn toàn đủ điều kiện ra sân từ vòng 11, khi Bình Dương làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều 27.4.

Để đảm bảo hàng công vững mạnh, Bình Dương đôn thêm tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa từ U21 lên. Ngoài ra, Victor Mansaray, Pape Omar và Rabo Ali vẫn sẽ được giữ nguyên. Cả ba là trụ cột của đội nhưng phong độ không thật sự quá ấn tượng. Do thời hạn chuyển nhượng giữa mùa còn kéo dài, đội bóng đất Thủ hoàn toàn có thể đợi đến hết các trận đấu của giai đoạn 1 (kết thúc ngày 9.5) rồi mới tính đến phương án về ngoại binh.

Vừa qua, HLV Phan Thanh Hùng đã bất ngờ xin từ chức với lý do sức khoẻ. Đây được xem là thông tin rất bất ngờ cho chính CLB Bình Dương, bởi họ chưa sẵn sàng cho một cuộc chia tay ở hiện tại. Đội bóng đất Thủ đang trong thời điểm quan trọng nhất cho việc tranh vào Top 6 V.League 2021.

Theo dõi Sports442 trên