sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Quang Hải gây bất ngờ với dự đoán Top 6 V-League 2021, HAGL có khả năng tranh ngôi vô địch

Thứ sáu, 05/02/2021 15:20 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Quang Hải đã tiết lộ mục tiêu cá nhân trong năm 2021 đồng thời đưa ra dự đoán về Top 6 để cạnh tranh chức vô địch.

Quang Hải và Hà Nội FC đã có một năm thi đấu không thành công. Ở mùa giải V-League 2020, Hà Nội FC đã mất chức vô địch vào tay đối thủ cùng thành phố Viettel. Cùng với đó, Quang Hải cũng bỏ lỡ giải Quả Bóng Vàng 2020.

Ở V-League 2021, Hà Nội FC cũng không có khởi đầu tốt đẹp khi toàn thua ở 2 trận đầu tiên trước Nam Định và Bình Dương. Hiện tại toàn đội đang khá áp lực trước thành tích này.

Chia sẻ về mục tiêu trong năm 2021, Quang Hải tiết lộ: "Tôi nghĩ mục tiêu trong năm mới của mình là sẽ cố gắng vô địch VLeague. Ngoài ra, điều mà Hải và anh em Hà Nội FC đang đau đáu trong lòng là một lần được cầm trong tay chiếc cúp AFC Cup.

quang hai, ha noi fc, van quyet
Quang Hải đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải 2021 dù không có được một khởi đầu suôn sẻ.

Trong bóng đá luôn có thắng và thua, khi mình thất bại thì cần tìm ra những điểm mình làm chưa tốt. Sau mỗi lần thất bại, anh em Hà Nội FC đều ngồi lại, rút kinh nghiệm sau trận đấu. Chắc chắn những thất bại đó sẽ làm chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Toàn đôi sẽ nắm chặt tay nhau cùng vượt qua giai đoạn khó khăn nhất," Quang Hải chia sẻ với Thethao247.

Đánh giá về Top 6 năm nay, tiền vệ Quang Hải khẳng định: "Chúng ta không thể đánh giá được nhiều với 1-2 vòng đấu. Hải thấy mùa giải năm nay rất đáng chờ đợi vì các đội bóng đều tham gia với sự đầu tư kĩ lưỡng và lực lượng mạnh.

 hagl cong phuong van toan
HAGL hoàn toàn có cơ hội tranh ngôi vô địch

Thực ra đến thời điểm hiện tại, Hải thấy tất cả các đội đều khiến mình nể trọng. Mục tiêu của Hà Nội hiện tại là vào Top 6. Theo đó, Hải cho rằng những đội có khả năng tranh vô địch có thể là: HAGL, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng và Viettel".

Đây là những mục tiêu rất cao của cá nhân Hải cũng như Hà Nội FC. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô không nên lơ là nếu họ muốn tìm lại những gì đã mất.

>>>  Nâng tầm Chanathip, truyền thông Thái Lan liên tục 'dìm' Công Phượng không thương tiếc ở J-League

>>> Thi đấu đỉnh cao tại Nhật Bản, Chanathip bỏ xa Quang Hải trên BXH các cầu thủ đắt nhất ĐNÁ

Theo dõi Sports442 trên