sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quang Hải đột nhiên có bồ mới, Huỳnh Anh viết caption cực mùi mẫn cho người yêu cũ

Thứ bảy, 03/04/2021 20:26 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vừa qua, cư dân mạng đã bất ngờ phát hiện Quang Hải có người yêu mới sau khi cùng diện đồ đôi. Ngay lập tức, bạn gái cũ Quang Hải đã có động thái đầy bất ngờ

Quang Hải có lẽ là cầu thủ đào hoa nhất làng bóng đá Việt Nam. Bên cạnh tài năng, Quang Hải còn được biết đến với chuỗi tình trường siêu dài của mình. Kể từ sau nghi vấn bị Huỳnh Anh cắm sừng, Quang Hải gần như im hơi lặng tiếng trong vòng nửa năm. Thậm chí, Quang Hải vẫn để ảnh chụp chung cùng Huỳnh Anh trên trang cá nhân của mình.

Ấy vậy, cư dân mạng liền phát hiện ra điểm chung của Quang Hải và một cô gái khác. Cụ thể, bắt nguồn từ dòng hashtag #NCQTHH cùng 3 trái tim đỏ chót, các thám tử mạng đã dần tìm hiểu ra hashtag này là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải và bạn gái mới xen kẽ nhau. Nếu đúng là sự thật, người yêu mới của Quang Hải sẽ có tên là C.T.H.

Dòng status làm dấy lên nghi vấn Quang Hải đã có bồ mới tên C.T.H

Hàng loạt các bằng chứng được cư dân mạng tìm thấy, trong đó có bức ảnh cả hai cùng đội mũ đôi giống nhau tới 99,99%. Trước đó, cô nàng còn đăng ảnh story chụp màn hình cuộc gọi giữa hai người. Đáng nói, người trong ảnh có đôi mắt khá giống Quang Hải.

Quang Hải và gái xinh tên C.T.H diện chiếc mũ giống nhau từ màu sắc đến kiểu dáng
Chàng trai trong story của C.T.H có đôi mắt với đuôi cụp rất giống Quang Hải

Ngoài ra, các thám tử mạng còn tìm ra ảnh chung của Quang Hải và bạn gái mới trong buổi đi chơi chung với bạn bè. Chính vì thế, việc nghi ngờ C.T.H là bạn gái Quang Hải cũng không quá khó hiểu.

Trong lúc ấy, bạn gái cũ của Quang Hải có động thái lạ khiến NHM càng tin rằng Quang Hải đã có bạn gái mới. Cô nàng đăng bức ảnh một mình cùng caption:

Icon quả bóng làm nhiều người nghĩ đến Quang Hải.
Theo dõi Sports442 trên