sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Vượt qua nhiều cái tên khủng trong khu vực, Quang Hải trở thành tiền vệ xuất sắc nhất của AFC Cup

Thứ sáu, 19/03/2021 08:46 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Quang Hải đã vượt qua những ứng cử viên nặng ký trong khu vực để trở thành tiền vệ xuất sắc nhất AFC Cup do fan bình chọn.

Theo thông tin ghi nhận, Liên đoàn bóng đá châu Á đã được góp mặt trong đề cử tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại của AFC Cup vào ngày 12/3 vừa qua.

Ở AFC Cup, Quang Hải đã chứng minh phong độ đỉnh cao của mình và dành cho mình một vị trí trong đề cử này. LĐBĐ khen ngợi Quang Hải: “Quang Hải còn trẻ và mới xuất hiện ở AFC Cup gần đây. Thế nhưng, cầu thủ này đã để lại nhiều dấu ấn, đặc biệt là trong năm 2019. Tiền vệ 22 tuổi có những màn trình diễn bùng nổ.

Anh lập một cú đúp kiến tạo ở vòng bảng. Sau đó, Quang Hải tiếp tục tỏa sáng trong trận bán kết liên khu vực Altyn Asyr với cú đúp. Tiền vệ này sẽ trở lại ở AFC Cup 2021”, AFC nói về Quang Hải.

Empty
Empty

Theo kết quả của 6 ngày bình chọn, tiền vệ Quang Hải đã vượt qua những gương mặt xuất sắc trong khu như Hasan Abdel-Fattah từ Jordan, Firas Al Khatib từ Syria, Odai Al Saify – Jordan và giành chiến thắng với tỉ lệ phiếu bầu lên tới 60,01%. 

Người đứng thứ 2 là tiền vệ Hasan Abdel-Fattah từ Jordan với tỉ lệ phiếu bầu là 21,76%. Trong khi đó Safiq Rahim của Malaysia xếp thứ 3 với tỷ lệ bình chọn đạt 11,04%. Việc được NHM trong khu vực công nhận là một trong những thành công của tiền vệ người Đông Anh trong công cuộc phát triển sự nghiệp của mình. Đây là một thành quả rất xứng đáng với sự nỗ lực của tuyển thủ Việt Nam.

Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ bắt đầu chiến dịch AFC Cup 2021 khi sang Singapore tham dự vòng bảng sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 tới.

>>> VIDEO: Ngân Văn Đại ghi bàn thắng dễ nhất sự nghiệp cho CLB Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên