sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Phóng viên Indo: 'ĐT Việt Nam hoảng loạn trước đẳng cấp của Indonesia'

Thứ bảy, 05/06/2021 19:16 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Truyền thông Indonesia đang rất tự tin trước trận đấu với Việt Nam ở VL World Cup 2022

Sau trận hoà trước Thái Lan, NHM Indonesia tin tưởng thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ lấy lại danh dự ở đấu trường châu lục. Ở trận đấu sắp tới, Indonesia sẽ đối đầu với đội đứng đầu bảng Việt Nam.

Tờ Indosport đã đưa ra nhận định đầy tính thách thức trước trận đấu sắp tới với tiêu đề: "Kinh ngạc trước tài thao lược của HLV Shin Tae-yong, HLV Park đang hoảng sợ trước đẳng cấp này."

Phóng viên tờ Indonsport viết: "Sự mới mẻ và đẳng cấp của HLV Shin Tae-yong đã khiến HLV Park hoảng sợ khi ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu giữa ĐT Indonesia và Thái Lan. Ông Park đã xem xét rất kĩ lưỡng sức mạnh của ĐT Indonesia ở thời điểm hiện tại.

Empty

Với sức mạnh của mình, ĐT Indonesia đã xuất sắc cầm hoà Thái Lan Indonesia với đội hình toàn những nhân tố trẻ. Chính điều này đã khiến ĐT Việt Nam hoảng loạn và giới truyền thông nước này cũng nhận định thầy trò HLV Park cần phải cẩn trọng khi đối đầu ĐT Indonesia."

Từng để thua ĐTVN ở giải đoạn lượt đi với tỉ số 1-3, ĐT Indonesia được giới truyền thông kì vọng sẽ 'trả đũa' ở lần tái đấu này. Tài cầm quân của HLV Shin Tae-yong chắc chắn sẽ khiến HLV Park 'hoảng sợ'.

“Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong hoàn toàn khác. Các cầu thủ trẻ mang đến một màu sắc mới. Evan Dimas có nhiều kinh nghiệm và sẽ dẫn dắt đồng đội của mình tại VL World Cup 2022. Niềm tin đã được xây dựng, Indonesia sẽ còn chơi tốt hơn nữa, đặc biệt trận đấu với Việt Nam sắp tới”.

ĐTVN và ĐT Indonesia sẽ đối đầu vào ngày 7/6 tới đây vào lúc 23h45 tại UAE. Trong khi đó, UAE và Thái Lan sẽ bước vào trận đấu quan trọng cùng giờ. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G VL World Cup 2022 còn ĐT Indonesia đang bét bảng với chỉ 1 điểm có được.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên