sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ông bầu mới của Thanh Hoá quyết mua đứt sao trẻ của HAGL

Thứ tư, 25/11/2020 15:35 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau khi Thanh Hoá về tay của ông Bầu Cao Tiến Đoan, đội bóng xứ Thanh đang có ý định mua đứt tiền vệ từ HAGL.

Báo Thanh Hoá cho hay, CLB Đông Á Thanh Hoá dường như đã đạt được thoả thuận mua đứt  tiền vệ Lê Phạm Thành Long từ đội bóng chủ quản HAGL.  Ban đầu, Thanh Hoá chỉ định mượn cầu thủ này thêm một mùa giải nữa, nhưng từ khi chuyển giao quyền lực sang tập đoàn BĐS Đông Á, đội bóng này ngay lập tức muốn mua đứt cầu thủ.

Cầu thủ Lê Phạm Thành Long sinh ra tại Quảng Ngãi. Anh trưởng thành từ đội năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai. Trong những mùa giải trước, tiền vệ này chủ yếu đá cho câu lạc bộ Đắk Lắk, Phú Yên dưới hình thức cho mượn cầu thủ chơi ở hạng dưới. Ngay sau đó, cậu lọt vào mắt xanh của HLV Minh Phương và sớm trở thành nhân vật chủ chốt của Long An. Tuy nhiên, Thành Long không thể giúp đội bóng trụ hạng.

Giống với Công Phượng, Lê Phạm Thành Long vẫn luôn coi HAGL là ngôi nhà thứ 2 của mình. Thành Long trải qua 7 mùa giải với 5 đội bóng nhưng chưa có một giây nào khoác áo HAGL.

"Với HAGL, tôi vẫn giữ ước mơ cho riêng mình. Tôi chỉ mong mọi người luôn nhớ: dù đi hay ở, Thành Long vẫn luôn là người con của HAGL, và gia đình thứ hai của tôi vẫn luôn ở Hàm Rồng.

Mọi người hay hỏi Thành Long muốn về HAGL không? Có chứ. Mỗi năm, khi hợp đồng cho mượn hết hạn, tôi đều trở về HAGL nhưng rồi lại ra đi".

cong phuong, thanh long, hagl, bau doan, thanh hoa

Tại V-League 2020, cầu thủ sinh năm 1996 ra sân 17 trận và có cho mình 1 bàn thắng. Anh góp công lớn giúp đội bóng xứ Thanh sớm trụ hạng. Dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của cầu thủ lò HAGL này là việc được gọi lên Olympic Việt Nam trước thềm Asian Games 2018.

Với sự hậu thuẫn từ bầu Đoan, Thanh Hóa hoàn toàn có hy vọng chiêu mộ thành công cầu thủ HAGL. Trước Lê Phạm Thành Long, Đông Á Thanh Hóa cũng đã đạt thỏa thuận giữ chân ngoại binh Epassi và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson sau mùa giải V-League 2020.

>>> CLB Thanh Hoá nhanh chóng ‘đập đi xây lại’ sau khi bầu Đệ từ chức

>>> Nhà vô địch AFF Cup 2018 chia tay Thanh Hoá sau 12 năm

Theo dõi Sports442 trên