sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Nhờ "con rể" Văn Toàn, HLV Kiatisuk bỗng đạt cột mốc không tưởng trong sự nghiệp của mình

Thứ tư, 26/05/2021 11:14 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Ngoài việc làm HLV của HAGL, Kiatisuk còn có niềm đam mê với Youtube và đạt 100 nghìn người đăng ký.

HLV Kiatisuk đang tận hưởng quãng nghỉ của V League trong khi các cầu thủ tập trung cùng ĐTVN và một số khác được xả trại. Trong quãng thời gian này, Zico Thái liên tục đăng những đoạn Vlog đi thăm thú Biển Hồ Pleiku, review ẩm thực Việt hoặc những lần tự tay vào bếp.

Nhờ vào việc chăm chỉ gây dựng nên kênh youtube cùng với nội dung hấp dẫn, đa dạng, Zico Thái đã thu hút hơn 100 nghìn người đăng ký, qua đó chính thức giành nút bạc Youtube. Đây là một cột mốc bất ngờ đối với HLV Kiatisuk bởi lẽ trước khi đến Việt Nam, kênh Youtube của vị chiến lược gia người Thái Lan vẫn còn cách nút bạc rất xa.

kiatisak3_bgwk
HLV Kiatisuk đến thăm Biển Hồ Pleiku

Video 'bùng nổ' nhất khiến Kiatisuk được tìm kiếm nhiều trên youtube có lẽ là cuộc trò chuyện giữa Văn Toàn và con gái Perth của ông. Cả hai đã trò chuyện rất vui bằng tiếng anh, cùng chia sẻ về gia đình, sự nghiệp và bạn bè. Đoạn video này bất ngờ thu về lượng xem gấp chục lần so với những video khác của HLV Kiatisuk với hơn 374 nghìn lượt xem.

Sau một thời gian làm Youtube, có thể thấy trình làm video của Zico Thái càng ngày càng 'lên tay'. Những vlog được lên ý tưởng khá kỹ lưỡng, thi thoảng là những vlog ngẫu hứng nhưng vẫn thu hút một lượng lớn người xem.

Screen Shot 2021-05-26 at 11.41.46
Zico Thái làm video nấu ăn

Dự kiến, nút bạc Youtube sẽ được gửi cho HLV Kiatiusk trong vòng 6 tuần kể từ ngày đạt đủ số lượng. Với hơn 100.000 người theo dõi, HLV Kiatisuk hoàn toàn có thể bật chế độ kiếm tiềm và thu về một khoản khá ổn qua Youtube.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Toàn chém gió tiếng anh cùng con gái Kiatisuk

Theo dõi Sports442 trên