sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nhắc đến Lee Nguyễn, Kiatisuk 'ngại ngùng' gọi tiền vệ bằng chức danh đáng kính ở HAGL

Chủ nhật, 28/03/2021 03:59 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisak sẽ gặp lại người học trò cũ là Lee Nguyễn trong cuộc đối đầu tâm điểm giữa HAGL và CLB TPHCM.

Trong buổi họp báo trước trận giữa HAGL và CLB TP HCM, Kiatisuk đã trả lời những câu hỏi xung quanh câu chuyện năm xưa với Lee Nguyễn. Zico Thái tỏ ra vô cùng thoải mái khi nhắc đến Lee Nguyễn: "Cậu ấy là huyền thoại của HAGL. Cậu ấy từng là học trò của tôi năm 2019. Tôi vui mừng khi chào đón một người em trở về. Lee Nguyễn là cầu thủ có nhãn quang tốt, là tấm gương để các cầu thủ trẻ học hỏi."

Gặp Lee Nguyễn tôi sẽ không nhắc đến bóng đá, tôi chỉ nói chuyện ngoài lề như gia đình, sự nghiệp. Tôi coi cậu ấy như người em trai, giờ cậu ấy đã trưởng thành hơn trước. Đó đều là về những câu chuyện bên lề."

HAGL đang có phong độ cực tốt sau khi ghi bàn giành chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Viettel. Công Phượng và Văn Thanh là hai cái tên toả sáng trong trận đấu vừa rồi. Zico Thái dường như đã chứng minh tài năng của mình khi mạnh dạn cất Công Phượng trên băng ghế dự bị và cho vào sân ở hiệp 2. 

Với chiến thắng này, HAGL đã dẫn đầu BXH V League 2021 sau năm năm. Nhận định về đối thủ TP HCM, HLV Kiatisuk tỏ ra cảnh giác: "TPHCM là đối thủ hết sức đáng gờm, bằng chứng là họ đã giành chiến thắng trước Sài Gòn FC - đối thủ đã đánh bại chúng tôi.

HLV Polking từng học cùng tôi trong lớp chứng chỉ HLV FIFA. Đó là một nhà cầm quân tài năng. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất hấp dẫn", HLV Kiatisak đánh giá cao đối thủ. Màn so tài giữa HAGL và CLB TPHCM sẽ được diễn ra lúc 17h ngày 28/3 tại sân Pleiku.

>>> Fan HAGL 'tấn công' trang chủ CLB TP HCM, gây áp lực không được đá xấu với Công Phượng, Văn Toàn

>>> Lee Nguyễn: 'Thật thú vị khi đối đầu với nhóc Công Phượng ngày nào'

Theo dõi Sports442 trên