sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Mặc kệ yêu cầu của Mourinho, HLV Southgate vẫn cho Harry Kane thi đấu

Thứ ba, 13/10/2020 14:20 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vị HLV của Tam sư có thể sẽ có xung đột với người quản lý của Spurs về thể lực của tiền đạo ngôi sao của họ.

Gareth Southgate hy vọng Harry Kane sẽ đủ sức khỏe để bắt chính cho đội tuyển Anh khi họ gặp Đan Mạch tại Nations League vào thứ Tư.

Huấn luyện viên trưởng của Spurs, Jose Mourinho đã yêu cầu Southgate không sử dụng Harry Kane trong cả ba trận đấu của đội tuyển Anh vì Tottenham đã có một khởi đầu khó khăn cho chiến dịch 2020-21 và họ thực sự cần Harry Kane để gây dựng lại thành tích.

harry-kane, gareth southgate, dt anh,

Kane đã ghi hai bàn giúp Spurs hủy diệt Manchester United 6-1 ở Premier League vào ngày 4 tháng 10, trước khi nhận được cuộc triệu tập lên tuyển Anh.

>>> Mourinho ra yêu cầu đặc biệt với HLV tuyển Anh về Harry Kane

Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi đã phải kiểm tra đùi và không tham gia trận giao hữu với Xứ Wales vào thứ Năm. Harry Kane chỉ ra sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Bỉ vào Chủ nhật trước khi thay thế Dominic Calvert-Lewin ở phút 66.

Mặc dù vậy, bất chấp những lo ngại của Mourinho, huấn luyện viên đội tuyển Anh Southgate tự tin rằng đội trưởng của Tam sư sẽ có thể ra sân gặp Đan Mạch vào thứ Tư.

“Về mặt y tế, đã có những cuộc trò chuyện, bởi vì điều đó sẽ luôn luôn xảy ra,” Southgate nói với các phóng viên khi được hỏi liệu ông có nói chuyện với HLV Spurs hay không.

Kane đã báo cáo tình hình vào Chủ nhật, chúng tôi cho họ 2 ngày để hồi phục thể lực- những người không tham gia trận đấu với Wales cho chúng tôi.

Harry kane, manchester united 1-6 tottenham, mourinho
Harry Kane vừa ghi 2 bàn trong chiến thắng 6-1 của Tottenham trước Manchester United

>>> 'Ghẻ lạnh' Son Heung-min, Mourinho công nhận Harry Kane xuất sắc nhất trận

Cậu ấy bắt đầu tập luyện vào thứ Tư, hơi không hài lòng với cảm giác của mình, sau đó làm việc với đội ngũ y tế của chúng tôi trong vài ngày tới, chúng tôi kiểm tra chỉ để chắc chắn nhưng đó là vấn đề mệt mỏi cơ bắp hơn là chấn thương, vì vậy nó chỉ cần thêm một chút tự tin.

Cậu ấy biết rằng mình có thể cố gắng một chút, nhưng cậu ấy chỉ cần thêm một chút tự tin vào điều đó, và vì vậy tuần tập luyện của anh ấy thực sự không phù hợp để bắt đầu trận đấu.

Tôi nghĩ anh ấy sẽ tự tin hơn sau trận đấu với Bỉ, và vì vậy tất cả đều ổn, chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ổn để ra sân vào thứ Tư."

Không khó để hiểu những lo lắng của Mourinho, khi Spurs phụ thuộc vào tiền đạo ngôi sao của họ. Kane đã có 29 lần ra sân ở giải đấu mùa trước, bỏ lỡ 9 trận trong giải đấu hàng đầu.

Trong số các trận anh bỏ lỡ, Tottenham chỉ thắng 3, ghi tổng cộng 12 bàn thắng, so với 49 bàn thắng và 13 chiến thắng khi có Kane bên cạnh, trong khi anh ấy đã có 3 bàn thắng hàng đầu và 6 đường kiến ​​tạo thành công trong nhiệm kỳ này.

Trận đấu tiếp theo tại Premier League của Spurs diễn ra vào Chủ nhật, với việc các học trò của Mourinho tiếp đón đối thủ West Ham ở London.

>>> HLV Mourinho xin lỗi HLV tuyển Anh vì xúc phạm tên Gareth

Theo dõi Sports442 trên