sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lionel Messi ghi bàn, Argentina đánh bại Ecuador tại VL World Cup

Thứ sáu, 09/10/2020 10:21 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Lionel Messi đã ghi bàn thắng quyết định bằng một quả phạt đền sớm trong trận đấu giúp Argentina giành chiến thắng 1-0 trước Ecuador và giành trọn vẹn 3 điểm tại vòng loại World Cup.

Messi đã đưa Argentina vượt lên dẫn trước sau khi Lucas Ocampos bị phạm lỗi trong vòng cấm và Argentina được hưởng quả đá phạt đền. Messi ghi bàn từ chấm phạt đền phía bên trái khung thành ghi bàn, mặc dù thủ môn đã đoán đúng hướng bóng.

Messi, argentina vs ecuador, world cup 2022

Lautaro Martínez không cầm được nhiều bóng dù đội bóng của Lionel Scaloni cầm bóng khá nhiều. Lucas Ocampos, Rodrigo de Paul và Gonzalo Montiel chịu trách nhiệm về hầu hết các đợt tấn công của Argentina ở cánh phải.

Argentina đã có một cơ hội tuyệt vời ngay đầu hiệp hai. Một quả tạt của Paredes tìm đến Lautaro. Lautaro chuyền cho Ocampos nhưng nỗ lực kém người của Sevilla đã bị thủ môn cản phá.

messi, argentina vs ecuador, world cup 2022

Eduardo Salvio thay thế cho Marcos Acuña trong hiệp hai trong khi Lucas Alario sẽ được tung vào sân thay cho Lautaro Martínez. Thêm hai sự thay thế cho Argentina, Juan Foyth vào thay Gonzalo Montiel và Nicolas Domínguez vào thay Lucas Ocampos.

Chung cuộc: Argentina 1-0 Ecuador

Đội hình ra sân:

  • Argentina (4-3-3):  Arrmani,  Montiel, M. Quarta,  Otamendi, Tagliafico, DE Paul, Paredes, Acuna, Messi, Martinez, Ocampos
  • Ecuador (4-4-2): Dominguez, Arboleda, Ferigra, Arreaga, Estupinan, Franco, Caicedo, Gruezo, Ibarra, Valencia, Mena
Theo dõi Sports442 trên