sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Lee Nguyễn: 'Thật thú vị khi đối đầu với nhóc Công Phượng ngày nào'

Thứ bảy, 27/03/2021 09:44 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ Lee Nguyễn tỏ ra hào hứng khi được đối đầu với Công Phượng trong khuôn khổ vòng 6 V League 2021 sắp tới.

 CLB TP HCM sẽ có chuyến làm khách đến HAGL trên sân Pleiku. Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng với TP HCM khi đội chủ sân Thống Nhất vừa trải qua thất bại 0-3 trước Hà Nội FC. Đây cũng là lần đầu tiên Lee Nguyễn quay trở lại HAGL sau hơn 10 năm.

Chia sẻ trước trận đấu, Lee Nguyễn tiết lộ: "Tôi rất vui khi được trở lại Pleiku. HAGL là CLB đầu tiên tôi thi đấu khi sang Việt Nam cách đây hơn 1 thập kỉ. Trên đường từ nơi ở đến sân tập, rất nhiều kỉ niệm đã ùa về. Dù mọi thứ ở đây có sự thay đổi nhưng tôi vẫn cảm thấy vô cùng quen thuộc."

Cách đây hơn 10 năm, Lee Nguyễn từng có bức ảnh chụp cùng Công Phượng. Khi đó, Lee Nguyễn là tiền vệ thi đấu cho HAGL còn Công Phượng chỉ là một cậu bé.

"Đó là nét đẹp của bóng đá. Chúng ta chứng kiến sự trưởng thành của một cầu thủ từng chụp bức hình như vậy cách đây 10 năm. Bây giờ cậu ấy đã trưởng thành, đóng góp nhiều cho quốc gia và được nhiều người biết đến. Được đối đầu với Công Phượng quả là một câu chuyện thú vị," Lee Nguyễn chia sẻ.

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới, Lee Nguyễn dành lời khen cho đội bóng cũ: "TPHCM thích lối chơi đẹp là kiểm soát bóng, kiểm soát trận đấu. Hoàng Anh Gia Lai cũng có nét tương đồng như vậy. Họ có nhiều cầu thủ xuất sắc chứ không phải riêng cá nhân nào như Công Phượng, Văn Toàn, ngoại binh Brandao và các tiền vệ cũng đều thi đấu tốt.

Nếu Hoàng Anh Gia Lai vẫn chơi bóng như trận đấu với Viettel hoặc tấn công nhiều hơn nữa thì đó sẽ là một trận cầu hay".

Vừa qua, CLB TP HCM cũng đối mặt với vấn đề nhân sự khá lớn khi Hoàng Thịnh sẽ bị cấm thi đấu 9 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc TP HCM sẽ phải tìm một nhân tố mới thay thế Hoàng Thịnh. Lee Nguyễn nhấn mạnh CLB của anh sẽ có nhiều sự thay đổi về nhân sự để phục vụ cho chiến thuật mới của đội bóng. Tuy nhiên HLV vẫn đang cân nhắc kĩ trước khi đưa ra các quyết định.

Cuối cùng, Lee Nguyễn cũng nhấn mạnh anh và đồng đội sẽ cố gắng giành điểm để cải thiện vị trí trên BXH.

>>> Quyết đánh bại Lee Nguyễn, Văn Thanh tiết lộ chiêu bài đặc biệt của HLV Kiatisuk tại HAGL

>>> Cựu cầu thủ Anh Khoa đồng cảm với Hùng Dũng, bức xúc vì tình trạng triệt hạ đối thủ trên sân

Theo dõi Sports442 trên