sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

LĐBĐ Thái Lan ra yêu cầu đặc biệt với HLV Akira Nishino với tư cách chủ nhà VL World Cup 2022

Thứ tư, 03/03/2021 10:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan đã giao trọng trách cho HLV Akira Nishino chuẩn bị kế hoạch cho vòng loại World Cup 2022 với tư cách là nước chủ nhà.

HLV Akira Nishino đã quay lại Thái Lan vào cuối tháng 2 vừa qua và đang trong quá trình cách ly 14 ngày. Tuy nhiên, vị HLV người Nhật Bản vẫn chỉ đạo từ xa và cho các trợ lý đến theo dõi các trận đấu ở Thai League. Trong quá trình cách ly, HLV Nishino cũng liên tục theo dõi băng hình về các cầu thủ.

Ngày 5/3 tới, AFC sẽ chốt danh sách các nước đăng ký tổ chức những trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022. Theo đó, Thái Lan và UAE là hai quốc gia duy nhất tranh quyền đăng cai này. Theo như thông tin mới nhất từ AFC, quốc gia đăng cai phải chịu toàn bộ chi phí trong quá trình tổ chức VL World Cup. Đây là một thông tin khá bất ngờ khiến LĐBĐ Thái Lan lo lắng.

Thái Lan có thể là nước chủ nhà ở các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, LĐBĐ Thái Lan đang huy động tài chính từ Chính phủ và các nhà tài trợ. Nếu không đủ tiềm lực kinh tết, FAT sẽ chấp nhận từ bỏ cơ hội đăng cai này. Dẫu vậy, tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan vẫn yêu cầu Nishino chuẩn bị tốt nhất cho cả hai phương án.

"Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã yêu cầu HLV Akira Nishino chuẩn bị thật kĩ kế hoach cho VL World Cup 2022 trong trường hợp Thái Lan đăng cai và trường hợp ngược lại.

dt-thai-lan, akira nishino

Cũng giống như các đối thủ khác, chúng tôi có sự chuẩn bị kĩ càng từ rất lâu nhằm tránh những bất lợi không đáng có. Các cầu thủ vẫn giữ phong độ tốt nhờ giải Thai League với sự cạnh tranh tuyệt vời. 

Tháng 3, họ sẽ có quãng nghỉ để hồi phục thể lực sau đó quay trở lại tập luyện vào tháng 5. Chắc chắn Thái Lan sẽ là đội tuyển sẵn sàng nhất cho VL World Cup 2022," Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan Patit Supapong chia sẻ.

>>> Thái Lan rơi vào cảnh 'khốn đốn, thiếu điều kiện đăng cai vòng loại World Cup 2022 của AFC

Theo dõi Sports442 trên