sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Không thể bảo vệ ngôi vương, Hà Nội tuột mất cơ hội tham dự AFC Champions League

Chủ nhật, 08/11/2020 21:18 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vậy là V-League 2020 đã chính thức khép lại với những cảm xúc ngập tràn, qua đó 3 đội tham dự Cúp C1, C2 châu Á đã được xác định.

Hai trận đấu cuối cùng của giải V-League 2020 đã chính thức khép lại và để lại nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ. Vui sướng có, thất vọng có nhưng những gì mà Viettel làm được là hoàn toàn xứng đáng. Hà Nội FC đã làm rất tốt và về nhì ở giải đấu năm nay dù đội hình của họ gặp nhiều vấn đề ở giai đoạn giữa mùa giải.

Dựa trên kết quả tại V-League 2020, 3 đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường châu Á đã được xác định: Viettel (đương kim vô địch V-League 2020) sẽ vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2021. Đây là lần đầu tiên đội bóng này được tham dự giải đấu cao nhất châu Á.

viettel, vo dich v league, viettel vo dich, viettel vs sai gon v league 2020
Tân vương Viettel lần đầu tiên được tham dự đấu trường cao nhất châu Á dành cho CLB.

Trong khi đó, Hà Nội FC sẽ tham sự AFC Cup 2021. Vì Hà Nội FC về nhì V-League và vô địch Cup quốc gia, tấm vé còn lại để tham dự AFC Cup 2021 sẽ thuộc về Sài Gòn.

Viettel đã có một mùa giải đầy thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng. Bất chấp sự quyết tâm của Sài Gòn, Viettel vẫn thể hiện được bản lĩnh của tân vương trên sân Thống Nhất, mang về chiến thắng tối thiểu nhưng vô cùng ý nghĩa. Đây là một thành quả xứng đáng với Viettel trong suốt chặng đường vừa qua tại V-League năm nay.

Theo dõi Sports442 trên