sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Jose Mourinho chê học trò yếu tâm lí sau trận hòa bạc nhược

Thứ hai, 19/10/2020 09:33 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Mourinho đã lên tiếng chê trách cầu thủ của mình sau trận hòa cay đắng của Tottenham đồng thời bênh vực Bale.

José Mourinho đã chỉ trích các cầu thủ Tottenham của mình thiếu tinh thần dẻo dai sau khi họ kết thúc bằng trận hòa 3-3 trong trận derby với West Ham mặc dù dẫn trước 3-0 ở phút 82.

Huấn luyện viên của Spurs đã tung Gareth Bale vào sân ở phút 72 trong trận ra mắt thứ hai của anh cho câu lạc bộ sau khi anh ấy trở về dưới dạng cho mượn từ Real Madrid và tiền đạo này sẽ bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng để kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2.

Gareth Bale, tottenham 3-3 west ham

Thay vào đó, cầu thủ thay thế của West Ham là Manuel Lanzini đã ghi bàn gỡ hòa ở phút 94 khiến huấn luyện viên David Moyes phải ngã xuống sân để ăn mừng.

Mourinho nói: “Chính xác lúc chúng tôi đang kiểm soát, chúng tôi đã nhận bàn thua đầu tiên và niềm tin của họ lên cao. Các chàng trai của tôi không đủ mạnh mẽ để đối phó về mặt tâm lý và trong vài giây cuối cùng, chúng tôi đã mất hai điểm. Tôi phải phân tích hiệp hai và tôi phải làm điều đó nội bộ nhưng đối với các bạn, tôi muốn nói rằng bóng đá đã xảy ra và ca ngợi niềm tin của West Ham.

“Không dễ dàng để thua 3-0 và bị chi phối, để giữ được niềm tin. Tôi biết họ là một đội khác với mùa giải trước, nhưng để mất lợi thế trước ba bàn là một hình phạt lớn và cuối cùng [nó] xứng đáng. Chúng ta nên mạnh mẽ hơn. Trong hiệp hai, West Ham đã mạo hiểm khá nhiều, chơi dồn dập và họ cho chúng tôi nhiều khoảng trống hơn. Chúng tôi nên có cơ hội để giành chiến thắng trong.”

Tottenham 3-3 west ham, mourinho

Mourinho phủ nhận màn trình diễn bên lề của Bale bằng cách nào đó đã làm các cầu thủ của ông mất tập trung và ông cũng tránh nói rằng sự tự mãn đã làm suy yếu họ, đặc biệt là sau một khởi đầu nhanh đưa Tottenham lên 3-0 sau 16 phút. Son Heung-min ghi một bàn và Harry Kane ghi hai bàn. Một cú đánh đầu của Fabián Balbuena và bàn phản lưới nhà của Davinson Sánchez đã châm ngòi cho cuộc chiến chống lại West Ham phi thường.

“Bale không có mặt trong đội hình chính thức là một quyết định đúng đắn. Một quyết định cho thấy anh ấy không có một chiếc ghế đẹp chờ anh ấy trong đội và anh ấy ngồi ở đó lần đầu tiên có thể.

“Đó là một thông điệp cho đội rằng mọi người phải chiến đấu cho các vị trí. Trọng tâm không phải là anh ta. Trọng tâm là trận đấu. Thật tiếc khi anh ấy không thể ghi bàn thắng thứ tư.”

Moyes cảm thấy rằng bất chấp khởi đầu tệ hại, West Ham đã thể hiện rõ ý đồ của họ trong hiệp một và "quyết định khó nhất trong hiệp một là không đưa ra bất kỳ quyết định nào". Ông đã không thay thế ai cho đến sau đó, với Lanzini vào sân ở phút 77.

moyes, tottenham 3-3 west ham

 “Chúng tôi đã gây ra một số rắc rối nhưng không đủ rắc rối,” Moyes nói. “Tôi chỉ nói với các cầu thủ trong hiệp một rằng chúng tôi đã chơi tốt và tiếp tục.

“Tôi đã thấy những màn ăn mừng của mình trở lại và tất cả các cầu thủ đang cười nhạo tôi. Một khoảnh khắc David Pleat hiện lên trong đầu. Tôi biết một người khác đã chạy và trượt xuống đường liên lạc nên tôi sẽ không sao chép điều đó. Đó là một kết quả lớn và là một trong những khoảnh khắc mà bạn không thường xuyên có được trong bóng đá. "

Theo dõi Sports442 trên