sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hùng Dũng: 'Nếu Việt Nam vào vòng loại cuối cùng, tôi có thể thi đấu'

Thứ năm, 25/03/2021 23:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong cuộc trò chuyện với HLV Park Hang Seo, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tự tin có thể thi đấu nếu Việt Nam đi sâu tại vòng loại World Cup 2022.

Tai họa chẳng may ập đến với ĐTQG Việt Nam khi mà trong trận đấu giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội ở vòng 5 V-League 2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã phải gặp một chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh. Kết quả, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã bị 1/3 dưới xương cẳng chân phải và đã tiến hành phẫu thuật sáng ngày 24/03.

Đây là một tin không vui với ĐTQG Việt Nam khi tháng 6 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải hành quân đến UAE để đá nốt những trận còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trong hành trình lịch sử giành lấy tấm vé vào vòng loại cuối cùng này của ĐTQG Việt Nam, Hùng Dũng sẽ không thể góp mặt.

Sáng ngày 25/03, HLV Park Hang Seo đã tới bệnh viện Vạn Hạnh để thăm cậu học trò cưng của mình. Trong cuộc trò chuyện với vị chiến lược gia người Hàn Quốc, Hùng Dũng khẳng định: "Nếu Việt Nam vào được vòng loại thứ 3, em có thể thi đấu được".

Câu hứa này của Hùng Dũng với HLV Park Hang Seo khiến người hâm mộ Việt Nam có thể yên tâm phần nào. Dũng "chíp" đã trải qua cuộc phẫu thuật thành công và theo bác sĩ Hùng - người trực tiếp mổ cho anh vào sáng ngày 24/03 khẳng định rằng đội phó của tuyển Việt Nam sẽ chỉ mất 6 tháng để có thể tập luyện trở lại.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang dẫn đầu tại bảng G - Vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm có được. Nếu giữ vững được phong độ và tiếp tục đứng nhất bảng, Công Phượng và các đồng đội sẽ điền tên mình vào lịch sử khi lần đầu tiên vào đến vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

>>> Trọng tài Vũ Nguyễn Vũ: 'Tôi nghe rõ tiếng xương gãy của Hùng Dũng'

>>> Gọi “video call” hỏi thăm Hùng Dũng sau trận thắng Viettel, Văn Toàn làm điều cực ý nghĩa cho đàn anh

Theo dõi Sports442 trên