sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Hội CĐV thương cầu thủ, gửi tiền viện trợ tiêu vặt hàng ngày cho Mạc Hồng Quân và đồng đội

Thứ sáu, 02/04/2021 09:31 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong khi Mạc Hồng Quân và đồng đội chật vật mượn tiền sống qua ngày, hội CĐV Than Quảng Ninh đã gửi tiền hỗ trợ các cầu thủ trong thời gian khó khăn.

Các cầu thủ bóng đá thường được cho là kiếm rất nhiều tiền, từ tiền thưởng, lót tay, lương tháng,... ấy vậy mà ngay cả đến lương cơ bản mà cầu thủ của Than Quảng Ninh vẫn không được trả và phải nhờ đến viện trợ của gia đình, người thân.

Theo thông tin của chúng tôi, hội CĐV Than Quảng Ninh sẽ gửi một khoản tiền đến các cầu thủ coi như 'cứu trợ trong lúc khó khăn. Đây là tình cảm đặc biệt lớn lao của hội NHM tỉnh Quảng Ninh dành cho các cầu thủ. Không những thế, hội CĐV Than Quảng Ninh còn liên tục tổ chức tiệc chiêu đãi các cầu thủ, bồi bổ cho những chàng trai để thi đấu tốt nhất trên sân.

Kỳ Hân cho Mạc Hồng Quân tiền tiêu vặt mỗi ngày

Ngay cả những ngôi sao như Hải Huy và Mạc Hồng Quân đều phải đi xin tiền người nhà hoặc vợ để tiêu vặt. Tiền vệ Hải Huy cầm vài triệu của vợ để tiêu vặt, còn Mạc Hồng Quân được Kỳ Hân đưa 5 triệu tiêu trong 15 ngày. Nàng WAGs còn nói thắng rằng mọi người đừng cho Mạc Hồng Quân vay tiền vì anh sẽ không có tiền trả.

Đó là những ngôi sao lớn, riêng với những cầu thủ trẻ mới lên đội 1 thì chắc chắn sẽ khổ hơn rất nhiều. Nhiều cầu thủ còn ở lại CLB vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua vì không có tiền mang về nhà. Một loạt các bi kịch xảy ra khiến cho cầu thủ Than Quảng Ninh chật vật...

Nhiều cầu thủ lớn 'đình công'

V Leaugue vốn được coi là giải đấu có thâm niên, ấy vậy mà tình trạng nợ lương, khiến cầu thủ đi xin tiền của vợ thì thật đáng buồn. Đó còn là nỗi xấu hổ của CLB Than Quảng Ninh nói riêng và Bóng đá Việt Nam nói chung. 

Câu chuyện buồn của Than Quảng Ninh chính là lời cảnh báo cho các CLB Việt Nam nói chung. Nếu các đội bóng chỉ dựa vào tiền của ông chủ, tiền tài trợ thì đó không phải bóng đá chuyên nghiệp. Nếu đã làm bóng đá là phải tự kiếm tiền nuôi chính đội bóng, nếu không sẽ có thêm nhiều CLB rơi vào tình cảnh như này.

>>> Mạc Hồng Quân chán nản, bỏ tập cùng đồng đội vì bị nợ lương gần một năm trời

>>>  Sau vài năm kết hôn, vợ Mạc Hồng Quân lên tiếng 'tố' chồng dùng như phá

Theo dõi Sports442 trên