sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Solskjaer thừa nhận đang cảm thấy áp lực tại Old Trafford

Thứ bảy, 17/10/2020 10:55 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Manchester United đã bị đánh bại trong trận đấu cuối cùng của họ trước Tottenham, sau trận thua mở màn trước Crystal Palace và chiến thắng giòn giã trước Brighton đã gây áp lực lớn lên người quản lí của Quỷ Đỏ.

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận tất cả áp lực phải đang dồn lên ông khi bắt đầu một trận đấu quyết định số phận của mình tại Manchester United. Quỷ Đỏ đã phải chịu đựng một khởi đầu ác mộng cho mùa giải, với hai thất bại trong ba trận đầu tiên tại Premier League khiến họ rơi xuống vị trí thứ 16.

solskajer, manchester united
HLV Solskjaer đang bị khá nhiều áp lực thành tích tại Manchester United

Trận thua 6-1 trên sân nhà trước Tottenham là thất bại nặng nề nhất của họ trong 9 năm, trong khi những lời bàn tán về việc các cầu thủ mất niềm tin vào Solskjaer và đội trưởng Harry Maguire mất phong độ đáng báo động đã làm tăng thêm cảm giác khủng hoảng ở United.

Solskjaer nói: “Sự chú ý nên đổ dồn vào tôi, vì tôi là người quản lý và tôi chịu trách nhiệm. Mùa giải trước cũng rất khó khăn, chúng tôi đã chơi chín trận và chỉ thắng đầu tiên trong hai chín trận, thật khó khăn.

 “Nhưng nếu bạn là một phần của Manchester United với tư cách là một cầu thủ hoặc nhân viên, bạn đã quen với điều này và bạn phải có tinh thần mạnh mẽ. Đối với tôi, giai đoạn này là một cơ hội khác để chứng minh điều đó. Đó là về sự tập trung cho trận đấu tiếp theo, bởi vì tôi biết họ có khả năng giành được kết quả và vượt lên trên bảng.”

Bất chấp vòng quay tích cực của Solskajer, các lịch thi đấu sắp tới của United rất tàn bạo, đặc biệt là đối với một đội thiếu phong độ và sự tự tin, một đội đã ghi 11 bàn trong ba trận đấu gần nhất.

Sau chuyến làm khách hôm nay trước Newcastle, MU sẽ hành quân tới Paris St Germain, sau đó tiếp Chelsea, RB Leipzig và Arsenal, trước khi gặp nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir và đội đầu bảng Everton.

Với giai đoạn trước mùa giải bị cắt giảm do tiến độ của họ ở châu Âu trong nhiệm kỳ trước, United đang thiếu rất nhiều về cả tinh thần và thể chất, nhưng không có thời gian nghỉ ngơi sau những yêu cầu cố định.

"Bây giờ đã có một số cầu thủ quốc tế và chúng tôi đang lấy lại thể lực đó, bây giờ là việc tạo ra năng lượng đó trong mỗi trận đấu."

Solskjaer, Fernandes, manchester united
Solskjaer đã bác bỏ tin đồn rạn nứt với Fernandes

Bruno Fernandes đã bị buộc phải phủ nhận sự rạn nứt và vụ lùm xùm trong phòng thay đồ với Solskjaer sau khi anh được cho vào sân ở hiệp một trong trận thua Tottenham.

Solskjaer đã cố gắng tạo ra một tâm lý vây hãm giữa các cầu thủ của mình bằng cách tuyên bố: “Chúng tôi biết, bất kỳ cơ hội nhỏ nào từ bên ngoài, mọi người đều muốn tạo ra sự chia rẽ,” Solskjaer nói.

“Bruno đã nói rất hay về điều đó vào ngày hôm trước - chúng tôi đoàn kết và phải ở bên nhau, chúng tôi không thể lắng nghe mọi người bên ngoài. Bruno đã thua hai trận ở giải VĐQG kể từ khi anh ấy trở lại đây vào tháng Hai. Đó là hai trận liên tiếp nhanh chóng, nhưng anh ấy không quen với việc thua các trận đấu trong giải đấu. Chào mừng đến với Manchester United, Bruno, đây là những gì sẽ xảy ra. Bạn là mục tiêu yêu thích của mọi người nếu có sự cố. ”

>>> Solskajer nên loại Maguire khỏi đội hình Manchester United

Theo dõi Sports442 trên