sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Solskjaer bị ném đá vì để nữ nhân viên che ô dưới trời mưa

Thứ năm, 01/10/2020 14:03 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CĐV Man United đã có những phản ứng dữ dội khi HLV của Man Utd để trợ lí của mình ướt sũng trong một cơn mưa to tại Brighton chỉ để che ô cho vị HLV này.

Man United đã có chiến thắng 3-0 trên sân của Brighton trong khuôn khổ vòng 4 League Cup. Những người ghi bàn cho Quỷ đỏ là Scott McTominay, Juan Mata và Paul Pogba.

Empty
Empty

Ole Solskjaer đã bị chỉ trích không thương tiếc trên mạng xã hội sau khi để trợ lý cầm ô cho anh ta trong trận mưa như trút nước.

HLV của Manchester United đang chuẩn bị cho cuộc đụng độ tại Carabao Cup của đội bóng với Brighton khi thiên đường mở ra tại Amex.

Solskjaer đã bị ‘ném đá’ vì ép một người phụ nữ cầm ô để che cho ông. Tuy nhiên, thay vì tự cầm ô, Solskjaer đã để một nhân viên của mình giúp ông một tay.

>>> Tin chuyển nhượng MU ngày 1/10: HLV Solskjaer bất lực, Sancho nuôi hi vọng gia nhập MU

Trên MXH, một số CVĐ đã bình luận rất gắt: “Ít nhất thì một tên ngốc cũng tự cầm ô của mình”.

"Hy vọng cánh tay của Ole Gunnar Solskjaer sớm khỏe lại, hẳn là một chấn thương nghiêm trọng khi bạn không thể tự cầm ô của mình!, một CĐV khác comment.

“Cần một sự giãn cách xã hội trong tình huống này”

"Không có gì ngạc nhiên khi Solskjaer không thể đưa MU tiến lên...”

Một fan trêu đùa: "Không thể giữ vững vị trí dẫn đầu? Thậm chí không thể tự cầm ô của mình.

Cũng có những người phản ứng gay gắt hơn như tài khoản @CozHulme với bình luận: "Tại sao lại phải cầm ô che mưa cho một kẻ phá hoại như Ole Gunnar Solskjaer?".

>>> Người đại diện: “Nếu không có Van de Beek, Quỷ đỏ đã thua Brighton 7-1 rồi”

Theo dõi Sports442 trên